X

นนทบุรี ระทึก เสาตอม่อรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างพังถล่มกลางดึกคนงานบาดเจ็บ 5 คน

วินาทีระทึก คานเสาตอม่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างพังถล่มกลางดึกคนงานบาดเจ็บ 5 คน ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นภาพชัดเสาพังถนนระหว่างคนงานเทคอนกรีต

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 6 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีเสาตอม่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อยู่ระหว่างก่อสร้างพังถล่มลงมา ทำให้มีคนงานได้รับบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดบนถนนแจ้งวัฒนะหน้าห้างแมคโคร สาขาแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคนงานได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คนนั่ง-นอนกระจัดกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่ง ร.พ.กรมชลประทานปากเกร็ดทั้งหมด ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าตัวคานเสาตอม่อรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างนั้นถล่มลงมาพังเสียหาย

นายณรงค์ศักดิ์ บริรัก อายุ 29 ปีชาว จ.สกลนคร เป็นคนงาน 1 ในผู้บาดเจ็บให้การว่าขณะเกิดเหตุตนเองและคนงานร่วมถึงโฟร์แมน (ผู้ควบคุมงาน) รวม 5 คนกำลังทำการเทคอนกรีตอยู่บนเสาตอม่อดังกล่าวแต่เพิ่งจะเริ่มเทคอนกรีตได้เพียงไม่กี่นาทีตัวคานนั้นก็พังถล่มลงมาอย่างไม่ได้ทันตั้งตัวทำให้ทุกคนตกลงมาพร้อมกับเศษซากเหล็กและคอนกรีตที่มีความสูงประมาณ 5 เมตรเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานก่อสร้างต้องเร่งทำการเคลียร์พื้นที่ให้เสร็จก่อนรุ่งเช้าเนื่องจากเกรงว่าจะทำให้การจราจรติดขัด ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมถึงสาเหตุอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน