X

นนทบุรี เพลิงลุกไหม้กองเก็บของเก่าย่านปากเกร็ดบ้านหรูข้างเคียงรอดหวุดหวิด

ระทึกกลางดึก เพลิงโหมลุกไหม้กองเก็บของเก่าของ 2 ตาย-ยายย่านปากเกร็ดวอดหมด บ้านหรูข้างเคียงรอดหวุดหวิด ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงคุมเพลิงได้

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 ส.ค.63 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตต์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในหมู่บ้านสหกรณ์ 3 แยกย่อยซอย 2/1 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลนครปากเกร็ด จำนวน 5 คัน รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุดังกล่าวเนื้อที่กว่า 1 ไร่ พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้กองเก็บของเก่าที่ไม่ใช้แล้ว จำพวก ตู้เย็น โทรทัศน์แอร์ ซึ่งจุดเกิดเหตุติดกับบ้านเดียวหลังใหญ่และบ้านอีกจำนวนหลายหลัง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามโดยใช้เวลานานกว่า 1 ช.ม. จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด แต่ก็ต้องฉีดน้ำเลี้ยงกองสินค้าของเก่าดังกล่าวไว้จนกว่ากลุ่มควันจะหมดไป เพื่อป้องกันไฟที่อาจจะประทุขึ้นมาอีก และจากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยพยานในละแวกดังกล่าวให้ข้อมูลว่าของเก่าที่นำมากองๆ กันเป็นภูเขานั้นเป็นของตายายสองสามี-ภรรยา ซึ่งรับซื้อมาจากชาวบ้านและนำมากองไว้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน