X

นนทบุรี นำตัวคนร้ายฆ่าปาดคอชิงทรัพย์คนดูแลอพาร์ทเม้นท์ทำแผน พร้อมเผยภาพนาทีก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนร้ายฆ่าปาดคอชิงทรัพย์คนดูและอพาร์ทเม้นท์ทำแผนพร้อมเผยภาพวินาทีก่อเหตุ ขณะที่คนร้ายสารภาพต้องการทรัพย์สินผู้ตาย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ส.ค.63 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ. 1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ โชติวัฒน์ เรืองวิไลเลิศรองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาสผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่มลือ รอง.ผกก.สส สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายลาภิศ ทรัพยานนท์ อายุ 33 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดปลายแหลมยาว 27 ซ.ม.เสื้อผ้ารองเท้า แว่นตา นาฬิกา หน้ากากอนามัยและกระเป๋าถือ ที่ใช้ก่อเหตุพร้อมด้วยตั๋วจำนำ 3 ใบซึ่งคนร้ายนำทองที่ก่อเหตุไปจำนำไว้โรงรับจำนำ ย่านอ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

สืบเนื่องจากคนร้ายรายนี้ที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอนายศักดิ์ คีรีแก้ว อายุ 48 ปี ชาว จ.เชียงราย เป็นคนดูแลอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยติวานนท์ 27 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ส.ค.63 เวลาประมาณ 19.30 น.โดยปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท เลสข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลบหนีไป หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ดูกล้องวงจรปิดตามทางกระทั่ง สามารถจับกุมตัวนายลาภิศ ได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย สอบสวนเบื้องต้นนายลาภิศ ให้การรับสารภาพว่าต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย หลังการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

พล.ต.ท.อำพล กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพประสงค์ต่อทรัพย์สินเพียงอย่างเดียว และก็ขอบคุณเจ้าของสถานที่ที่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ก็อยากให้ประชาชนติดกล้องวงจรปิดที่บ้าน ที่ทำงานร้านค้าหรือในรถ เพื่อว่าเมื่อเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะได้สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว และก็อยากให้หลีกเลี่ยงการใส่ทรัพย์สินที่มีค่าเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว พบภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเข้ามาในอพาร์ทเม้นท์ชัดเจนโดยเดือน ก.ค.ที่ผ่านมานายลาภิศ ได้มาติดต่อขอดูห้องเช่าที่เกิดเหตุแล้วครั้งหนึ่ง ต่อมาวันเกิดเหตุ เวลา 17.30 น.นายลาภิศ ได้ย้อนกลับมาขอดูห้องเช่าที่เกิดเหตุและได้ออกจากอพาร์ทเม้นท์ ไป หลังจากนั้นเวลา 18.30 น.ชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ เข้ามาหานายศักดิ์ ว่าจะกลับเข้ามาขอดูห้องอีกครั้ง นายศักดิ์ จึงได้พานายลาภิศมาดูห้องที่ชั้น 3 หลังจากดูห้องเสร็จ ระหว่างที่นายศักดิ์ เดินนำหน้าลงบันได คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาปาดคอนายศักดิ์ 1 ครั้งเสียชีวิตทันทีบริเวณบันได ก่อนจะปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท เลสข้อมือทองคำหนัก 3 บาทแหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลบหนีไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน