X

นนทบุรี พบร่างชายรอยสักเสือ-มังกร ลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งประสานหาญาติ

พบร่างชายมีรอยสักเสือ-มังกรลอยน้ำดับปริศนากลางเจ้าพระยาในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตน เจ้าหน้าที่เร่งประสานหาญาติ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 3 ส.ค.63 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้กับท่าน้ำนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างของชายอายุประมาณ 50 ปีลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวที่แขนเสื้อด้านซ้ายมีโลโก้ รูปดาว อักษรภาษาอังกฤษตัว G  เป็นของบริษัทรักษาความปลอดภัย สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ เข็มขัดหนัง จากนั้นทางอาสาสมัครได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรีเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ โดยพบว่าที่หน้าอกมีรอยสักรูปเสือคู่ ส่วนที่แผ่นหลังสักรูปมังกร ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนพบเงินเพียง 15 บาทและกุญแจรถ จยย. 1 ดอกที่กระเป๋ากางเกงเท่านั้น ซึ่งทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ช.ม.

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพและรอยสักของผู้เสียชีวิตไว้เพื่อจะนำไปเป็นข้อมูลติดตามหาญาติ โดยจะเร่งประสานไปยังบริษัทรักษาความปลอดภัยตามชื่อที่ระบุไว้กับเสื้อที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่อีกครั้งว่าเป็นพนักงานหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน