X

นนทบุรี ชายหนุ่มวัย 31 ปีทดลองใช้เครื่องอัดฉีดหลังจากสั่งซื้อทางเฟซบุ๊ก กลับถูกไฟดูดเสียชีวิต

ชายหนุ่มวัย 31 ปีสั่งซื้อเครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูงจากเฟซบุ๊กวันนี้นำมาทดลองใช้กลับถูกไฟดูดเสียชีวิตคาเครื่อง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกไฟดูด เหตุเกิดในบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยบางศรีเมือง 30 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้นบริเวณที่จอดรถชั้นล่างพบร่างของนายนวพล  อายุ 31 ปีนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์เก๋งป้ายแดง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีขาว โดยพบว่าที่มือซ้ายของผู้เสียชีวิตยังกำปืนเครื่องฉีดน้ำอยู่ ซึ่งทางแพทย์เวรตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยไหม้จนผิวหนังพุพอง ขณะเดียวกันตรวจสอบจากตัวเครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูงดังกล่าวยังคงมีการเสียบปลั๊กไฟคาไว้หลังเกิดเหตุทางญาติมาพบได้พยายามใช้ไม้เขี่ยเพื่อดังปลั๊กออก โดยทราบจากทางญาติว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งสั่งซื้อเครื่องล้างอัดฉีด มาจากเพจเฟซบุ๊กและวันนี้เพิ่งนำมาทำการทดลองใช้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่พบเห็นกล่าวว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.มากับลูกหลังกลับจากร้านสะดวกซื้อเมื่อผ่านบ้านของนายนวพล ลูกได้บอกว่าเห็นนายนวพล นอนนิ่งอยู่กับพื้นแต่ตนเองก็ยังบอกลูกว่าพี่เขากำลังล้างรถ แต่ลูกยังย้ำอีกว่าที่มือของพี่เขามีรอยไหม้ด้วย จากนั้นเริ่มผิดสังเกตย้อนกลับมาดูก็เห็นว่านายนวพล นอนหงายแน่นิ่งและมีรอยไหม้ที่มือจริงจึงตัดสินใจไปเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันดูเพราะเนื่องจากขณะเกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าวมีนายนวพลอยู่เพียงคนเดียวคนอื่นๆ ออกไปทำธุระด้านนอกกันหมดหลังเพื่อนบ้านมาเห็นจึงโทรศัพท์แจ้งข้อความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันทีแต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้ยืนยันว่านายนวพล เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามญาติและพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากกระแสไฟรั่ว แต่ไฟจะรั่วจากตัวเครื่องอีดฉีดหรือสายต่อพ่วงนั้นยังไม่ยืนยัน จะต้องนำสายต่อพ่วงทั้งหมดไปให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน