X

นนทบุรี ชาวบ้านหาปลากับเจอกระโหลกมนุษย์ในคลองข้างทาง

ชาวบ้านลงหาปลาหวังได้ปลากลับเจอกระโหลกมนุษย์ในคลองข้างทาง ขณะเดียวกันตำรวจประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลงหาชิ้นส่วนแต่ไม่พบเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ก.ค.63 ร.ต.อ.จรัญ ประยูร รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งมีผู้พบกระโหลกมนุษย์ ที่บริเวณคลองเลียบถนน ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภชัย  ไตรสมบูรณ์  ผกก.พฐ.จ.นนทบุรี  และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกระโหลกศรีษะมนุษย์  ถูกวางอยู่ริมถนนเลียบคลอง ตรวจสอบพบว่ากระดูกกรามล่างหายไป นอกจากนี้ยังพบฟันกรามด้านบนฝั่งละ 3 ซี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อมางมลงค้นหาชิ้นส่วนกระดูกที่คาดว่ายังหลงเหลือกระจัดกระจายอยู่ในบริเวณที่พบกระโหลกศรีษะดังกล่าว โดยทำการค้นหานานกว่า 1 ช.ม.ไม่พบชิ้นส่วนอื่นเพิ่มเติม  ขณะเดียวกันทางด้านพ.ต.อ.ศุภชัย  กล่าวว่าเบื้องต้นร่วมกับทางแพทย์เวรตรวจสอบกระโหลกศรีษะดังกล่าวนั้นเป็นเพศชายอายุประมาณ 50-55 ปีเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

น.ส.จินตรา สามารถ อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ที่มาหาปลากล่าวว่าตนมาหาปลากับลูกชายอายุ 13 ปี และนายชัยณรงค์นวลงาน อายุ 19 ปีซึ่งเป็นเด็กในแคมป์คนงาน  โดยลูกชายได้ลงไปหาปลากับนายชัยณรงค์ จนมาถึงจุดที่พบกระโหลก นายชัยณรงค์ ได้ทำการลงข่ายดักปลาในบริเวณดังกล่าว ปรากฏว่าในขณะที่ลูกชายเดินไล่ต้อนปลาเพื่อให้ปลาติดตาข่าย  ลูกชายเท้าได้เหยียบเจอก้อนกลม ๆ คิดว่าเป็นเต่า  จึงรีบจับโยนขึ้นมาบนฝั่งแต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นกระโหลกศรีษะมนุษย์  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน