X

นนทบุรี กระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนแบริเออร์ 2 สามี-ภรรยาดับคาที่

สามีขับกระบะไปส่งภรรยาทำงานเกิดพลาดเสียหลักแหกโค้งจุดกลับรถพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีตร่างกระเด็นตกรถดับคู่

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 31 ก.ค.63 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ คงนายศ สารวัตรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเสียหลักหลุดโค้งชนแบริเออร์ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 4 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ดจากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับ และบริเวณทางโค้งหลังแบริเออร์คอนกรีตพบร่างของผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชาย 1 คนและ หญิง 1 คนทราบชื่อคือนายอดิศักดิ์ กลำเงิน อายุ 45 ปี  และน.ส.สุชาดา สาเพียร อายุ 46 ปีมีอาชีพเป็นแม่บ้านประจำอยู่ในหมู่บ้านหรูมีชื่อแห่งหนึ่ง และใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์-ทองทะเบียน กษ 5414 นนทบุรี สภาพตัวรถหลังคายุบด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ตัวรถนั้นกระเด็นเข้าไปอยู่ด้านหลังแบริเออร์คอนกรีต ซึ่งเป็นในแนวรั่วเขตของที่ทำการหมวดบำรุงทางหลวงชนบทชัยพฤกษ์ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยชนและคราบน้ำมันเครื่องสาดกระเด็นติดอยู่กับแบริเออร์คอนกรีตอีกด้วย หลังเกิดเหตุทางญาติทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่านายอดิศักดิ์ ซึ่งเป็นสามีกำลังขับรถไปส่งภรรยาซึ่งเป็นแม่บ้านประจำหมู่บ้านมีชื่อแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้ง 2 คนเพิ่งขับรถออกจากบ้านมาเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลและรายละเอียดกับญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่านายอดิศักดิ์ น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นจุดกลับรถซึ่งเป็นทางโค้งและไม่สามารถควบคุมรถได้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีตก่อนที่จะพุ่งข้ามไปชนรั่วเหล็กของที่ทำการหมวดบำรุงทางหลวงชนบทชัยพฤกษ์ได้รับความเสียหายและเป็นเหตุให้ทั้ง 2 คนกระเด็นออกมาจากตัวรถเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน