X

จยย.พ่วงข้างขายลูกชิ้นพลิกคว่ำเจ็บ 1 ดับ 1 บนถนนประชาชื่นนนทบุรี

2 หนุ่มพ่อค้าขับขี่ซ้อนท้าย จยย.พ่วงข้างขายลูกชิ้นเกิดเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 1 ดับ 1 ผู้เห็นเหตุการณ์ยันไม่มีคู่กรณีพ่วงข้างเกิดพลิกคว่ำเอง

 

 

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 17 ต.ค.61 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.แบบพ่วงข้างเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยประชาชื่น-นนทบุรี 4 ถนนประชาชื่น-นนทบุรี ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.แบบพ่วงข้างขายลูกชิ้น ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น มีโอ ทะเบียน 3กภ 8732 กทม ลักษณะพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ภายในซากรถพบผู้ขับขี่สภาพหมดสติเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวออกมาและเร่งทำการปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 15 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือนายอนุกูล อินทรชาติ อายุ 47 ปีชาว จ.สุรินทร์ และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายที่ซ้อนท้ายมากับ จยย.พ่วงข้างคันกล่าวทราบชื่อคือนายชนก คินันติ อายุ 37 ปีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์-ประชาชื่น ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบขวดสุรา 1 ขวดตกหล่นอยู่ภายในรถ จยย.พ่วงข้างอีกด้วย

 

 

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าในขณะที่ขับขี่ จยย.ตามหลังรถ จยย.พ่วงข้างคันดังกล่าวมาก็เห็นว่า จยย.พ่วงข้างนั้นขับขี่ส่ายไป-มาหลายครั้งจนกระทั่งรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันได้สอบถามจากตัวผู้บาดเจ็บก็ให้ข้อมูลตรงกันว่ารถเกิดส่ายไป-มาก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำซึ่งให้การตรงกันกับผู้เห็นเหตุการณ์

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุจะต้องทำสอบปากคำผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน