X

นนทบุรี กระบะซิ่งด้วยความเร็วข้ามเลนพุ่งชน จยย.คนขี่ร่างกระเด็นหัวขาดดับสยอง

กระบะซิ่งด้วยความเร็วข้ามเลนพุ่งชนจักรยานยนต์คนขี่ร่างกระเด็นหัวขาดดับสยอง ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุคนขับกระบะใช้ช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีหายเข้าป่า

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 ก.ค.63 ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.สอบสวน  สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยวัดลาดปลาดุก หน้าหมู่บ้านร่มเงาไม้ หมู่ 8 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดบริเวณลานดินริมทางพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ สภาพพังเสียหายทั้งคัน ทะเบียน 5กฮ 1160 กทม ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนายชัยวัฒ โพธิ์มา อายุ 44 ปีชาว จ.นนทบุรี ที่ไม่มีศรีษะซึ่งส่วนของศรีษะขาดตั้งแต่ต้นคอกระเด็นไปอยู่ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา-ดำ ทะเบียน 1กจ 4832 กทม สภาพตัวรถกระบะมีร่องรอยยุบที่ประตูข้างฝั่งซ้ายส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คนคือนายณฐพล เฮงพยูน อายุ 36 ปีที่มากับรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่ง ร.พ.บางบัวทอง 2  โดยอ้างว่าเป็นเพียงผู้โดยสารมากับรถไม่ใช่คนขับซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองนั้นหลับอยู่

นายแซม ชาวบ้านให้ข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนกองอยู่ใกล้กับรถยนต์กระบะ และผู้ที่มากับรถอีกคนหนึ่งรูปร่างผอมวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่า ขณะที่มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เผยว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ออกจากท้ายซอยวัดลาดปลาดุกมุ่งหน้าออกปากซอยส่วนรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็ว วิ่งสวนทางข้ามเลนรถเกิดเสียหลักหมุนฟาดกับรถ จยย.อย่างเต็มแรงทำให้ทั้งรถกระบะและ จยย.รวมถึงผู้เสียชีวิตกระเด็นขึ้นไปอยู่บนลานดินริมทางดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้โดยสันนิษฐานว่ารถกระบะนั้นน่าจะมาด้วยความเร็วทำให้ควบคุมรถไม่ได้และเกิดเสียหลักข้ามเลนมาพุ่งชนรถจยย.จนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่มากับรถกระบะเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องติดตามตัวผู้ขับขี่เข้ามาให้ปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน