X

นนทบุรี สาวประเภท 2 ร้องทนายดังแพทย์ผ่าตัดจิมิผิดรูปมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้

สาวประเภท 2 เดินทางเข้าร้องทนายรณณรงค์เผยแพทย์ผ่าตัดจิมิผิดรูปมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้มีผลกระทบกับชีวิตถึงขั้นเลิกกับแฟน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ก.ค.63  ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีนายยลรวี หรือน้องออเก้า  สัยสุภี อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง เดินทางเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากนายรณณรงค์  แก้วเพ็ชร์  ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  หลังตนเองไปทำศัลยกรรมแปลงเพศ และตกแต่งใบหน้าจาก ร.พ.แห่งหนึ่งย่านสาธุประดิษฐ์  แต่ไม่สมหวังดั่งใจคิดเพราะความลึกของช่องอวัยวะไม่ลึกพอ แถมแผลที่ผ่ามาก็มีกลิ่น และน้ำเหลืองไหลจนเกือบเน่า เวลาปัสสาวะก็เอียงเฉียง หมดเงินไป 234,780 บาท จนต้องวิ่งโร่กลับไปแก้ไขแต่ ร.พ.และหมอ กับไม่รับผิดชอบบอกถ้าจะแก้ไขทำให้ใหม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก ตนเองรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงต้องมาร้องเรียนทนายให้ช่วยเหลือ

น้องออเก้า เล่าว่า  เมื่อวันที่ 29 เม.ย.62  ตนเองได้ไปทำศัลยกรรมใบหน้ากับแปลงเพศที่ ร.พ.ศัลยกรรมตกแต่งย่านสาธุประดิษฐ  กทม โดยนายแพทย์กรีชาติ  เป็นคนทำศัลยกรรม  เสียค่าใช้จ่ายไป 234,870 บาท  หลังผ่าตัดแปลงเพศพบว่าอวัยวะที่ทำมาเกิดเป็นแผลเน่า มีกลิ่นเหม็น มีหนองไหลออกมา จึงรีบติดต่อ ร.พ.และหมอ ผู้ทำศัลยกรรมโดยทางหมอได้รักษาล้างแผลในส่วนของเนื้อที่ตายอยู่หลายอาทิตย์จนบาดแผลดีขึ้น  แต่เวลาปัสสาวะพบว่าน้ำปัสสาวะจะพุ่งเฉียงมาทางด้านซ้ายจนต้องเตรียมทิชชู่ไว้เช็ดตลอดเวลาเพราะปัสสาวะจะเลอะที่ขา

แต่ที่น่าเสียใจและอยากฆ่าตัวตายคืออวัยวะที่ผ่าตัดแปลงเพศมามีความลึกเพียง 3 นิ้ว จากที่ตั้งใจไว้ให้ 7 นิ้วทำให้เวลามีเพศสัมพันธ์กับแฟนมีอุปสรรคแฟนไม่สามารถสอดใส่เข้าไปได้จนสุด  ทำให้ตนเองต้องเลิกกับแฟน  เมื่อสอบถามไปที่หมอก็บอกว่าติดผนังพังผืดถ้าจะแก้ไขหรือทำใหม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก 190,000 บาท ทาง รพ.จะมีส่วนลดให้  ตนเองเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องเดินทางมาร้องเรียนกับทนาย  “ตั้งแต่ผ่าตัดแปลงเพศมาจนถึงวันนี้เป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน  หนู่ไม่สามารถมีอะไรกับแฟนได้จนต้องเลิกลากันไป แถม 5 เดือนแรกที่ผ่าตัดยังทำงานไม่ได้อีกต้องวิ่งไปวิ่งมาเพื่อรักษาตัว ตอนแรกที่ทำที่ ร.พ.แห่งนี้เพราะคิดว่ามีชื่อเสียง ค่าทำศัลยกรรมก็แพงกว่าที่อื่น คิดว่าทำแล้วคงดีแต่กลับตรงกันข้ามทุกอย่าง อยากบอกคนที่รักสวยรักงามว่าถ้าคิดจะทำศัยกรรมในด้านนี้ให้ศึกษาสถานที่ๆ จะทำให้ดีก่อนอย่าเชื่อแต่รีวิวของคุณหมอให้เห็นของจริงดีกว่า  ตนเองนอนร้องไห้ทุกคืนจนจิตตก  ชีวิตคู่ก็เตียงหักต้องเลิกกับแฟน”

   สำหรับน้องออเก้านั้น ถือเป็นสาวประเภทสองที่มีความสวยงามไม่แพ้หญิงแท้ๆ หรือจะสวยกว่าด้วยซ้ำ ไปเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล  ขณะเรียนเป็นถึงดาวมหาลัย  ได้รางวัลรองอันดับ 1 มีสควีสน์ลิมปโล่อาร์  รับงานเป็นพริตตี้ ถ่ายภาพประกวดนิตยสารเพลย์บอย ถือเป็นสาวประเภทสองที่มีความโดดเด่นสวยงามไม่แพ้หญิงแท้ๆ เลย  ล่าสุดเพิ่งเข้าประกวด มิสทรานยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์  2020  miss trans Universe thailand 2020 แต่ไม่ผ่านรอบ 10 คนสุดท้าย ขณะที่ทางด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ทางด้านสาวประเภทสอง เข้ามาร้องทุกข์กรณีดังกล่าวตนจะประสานสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค รวมถึงหมอ ร.พ.และผู้เสียหาย มาไกล่เกลี่ยกันแต่ถ้าไม่มีความคืบหน้าจะไปที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สบส.แต่ต้องรอดูการเจรจาก่อน แต่เชื่อว่าทางด้านคุณหมอคงอยากจะแก้ไขให้เพราะกลัวจะเสียลูกค้า อยากฝากเตือนคนที่ต้องการจะผ่าตัดเพราะตนเคยผ่านเคสแบบนี้มากว่าร้อยเคสแล้ว เคยพูดคุยกับหมอไม่มีการผ่าตัดศัลกรรม อะไรที่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นอยากให้เซลบอกเรื่องนี้กับทางผู้ที่จะมาทำศัลยกรรมด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน