X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพชัดคนร้ายนั่งแท็กซี่มาก่อเหตุขโมยรถ จยย.หนุ่มพนักงานขับหนีลอยนวล

ภาพวงจรปิดหอพักจับภาพชัดทุกมุมคนร้ายสวมใส่หมวกกันน็อกนั่งแท็กซี่มาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์หนุ่มพนักงานคลังเซเว่นก่อนขับหลบหนีลอยนวล วอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตาม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pipat Phutthacroen โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ” ล๊อคดีแค่ไหนก็ไปอยู่ดี #รถที่หาย R15 สีน้ำเงิน 1กถ 6662 อยุธยา #รถคันก่อเหตุ แท็กซี่สีเขียว ทส5285 ไม่ทราบจังหวัด พบเห็นโปรดแจ้ง 191 #ผมอยากได้รถคืน”

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 15 ก.ค. 63 เวลา 04.00 น. พบรถแท็กซี่ต้องสงสัยไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถมาจอดบริเวณลานจอดรถในหอพัก จากนั้นมีชาย 1 รายได้เดินลงมาจากแท็กซี่มีรูปร่างผอมสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว ได้เดินไปที่รถของผู้เสียหายแล้วใช้อุปกรณ์บางอย่างที่เตรียมมาทำการงัดและขโมยรถ จยย.โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ส่วนรถแท็กซี่ได้จอดรอคนร้ายด้านนอกรั้วจนกระทั่งชายที่ก่อเหตุขโมยรถสำเร็จแล้วพากันขับหลบหนีไปพร้อมกัน

ล่าสุดวันนี้ 17 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณลานจอดรถหอพักแห่งหนึ่งใน ซ.สุเหล่าเขียว ต.ละหารอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนายพิพัฒน์ พุทธเจริญ อายุ 23 ปีเป็นพนักงานประจำคลังเซเว่น ซึ่งเป็นเจ้าของรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กถ-6662 จ.พระนครศรีอยุธยา ที่หายไปโดยผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง แล้ว

นายพิพัฒน์ เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนได้จอดรถไว้ที่ลานจอดตั้งแต่เวลา 22.30 น.และได้ล็อคอรถ ก่อนจะขึ้นไปพักผ่อนตามปกติที่ห้องพัก พอตื่นมาช่วงเช้าและกำลังจะมานำรถจยย.ขับไปทำงานเดินลงมาถึงลานจอแต่ไม่พบรถ จยย.แล้วเหลือเพียงแต่หมวกกันน็อคตกหล่นอยู่กับพื้น ตนตกใจมากจึงรีบไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางหอพักทันที พบว่าคนร้ายนั่งรถแท็กซี่มา ส่วนตัวตนมั่นใจว่าทั้งรถแท็กซี่และผู้ก่อเหตุน่ารู้เห็นเป็นใจกัน เพราะคนขับแท็กซี่ได้ขับรถเข้ามาส่งคนร้ายถึงด้านในหอพักก่อนที่จะถอยหลังรถไปจอดรอด้านนอกและขับขี่ออกไปพร้อมกัน

ที่หน้าแปลกใจคือคนร้ายใช้เวลาในการขโมยไม่ถึง 1  นาทีก่อนจะสตาร์ทรถรถขับออกไปอย่างง่ายดาย ซึ่งรถคนนี้ได้ซื้อมาจากร้านขายจยย.ย่านอำเภอบางใหญ่ และเป็นรถมือ จยย.มือสอง ยังผ่อนไม่หมดเหลืออีก 1 ปีครึ่งโดยผ่อนเป็นงวดงวดละ 4,000 เศษๆ ทั้งหมด 30 งวด ราคารถประมาณ 100,000 บาท สุดท้ายอยากฝากถึงคนร้ายที่ขโมยรถไปว่า อาชีพสุจริตมีเยอะตนก็หาเช้ากินค่ำลำบากอยู่แล้วไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้ และอยากให้ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีเพราะรถ จยย.ในพื้นที่บางบัวทองหายบ่อยมากไม่เคยจับคนร้ายได้ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน