X

พบศพชายวัย 64 ปีนอนอืดเสียชีวิตคาห้องเช่า ญาติระบุก่อนเสียสัญญาเลิกบุหรี่ช่วงเข้าพรรษา

เจ้าของห้องเช่าได้กลิ่นเหม็นโชยคลุ้งเร่งเดินหาที่มาของกลิ่นพบออกมาจากห้องชั้น 2 รีบงัดประตูห้องถึงกับผงะพบศพชายวัย 64 ปีนอนอืดเสียชีวิตญาติระบุก่อนเสียสัญญาเลิกบุหรี่ช่วงเข้าพรรษา

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 13 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อซอยประชาราษฎร์ 9/2 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้นที่ชั้น 2 ห้องเลขที่ 4 พบร่างของนายจักรกริช เอื้ออมรรัตน์ อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นข้างที่นอนภายในห้อง ไม่สวมใส่เสื้อผ้า และเบื้องต้นจากการตรวจสอบของทางแพทย์ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

จากการสอบถามเจ้าของห้องเช่าเปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตนั้นพักอาศัยเช่าห้องแห่งนี้มานานกว่า 10 ปีก่อนหน้ามีอาชีพให้เช่าพระเครื่องอยู่ตรงข้ามวัดทินกร ถนนประชาราษฎร์ จนกระทั่งเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาเกิดล้มป่วยลงตนเองด้วยความสนิทซึ่งผู้เสียชีวิตได้เช่าอาศัยอยู่ที่นี้มาเป็นเวลานานจึงได้คอยดูแลด้วยการซื้อข้าวของและอาหารให้โดยผู้เสียชีวิตจะโทรศัพท์มาหาเมื่อต้องการสิ่งของหรืออาหารการกินแต่ละครั้ง จนมาวันนี้ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรงจึงได้เดินหาที่มาของกลิ่นจนพบว่ากลิ่นนั้นออกมาจากภายในห้องของนายจักรกริช และพยามเคาะห้องเรียกแต่ไม่มีการตอบรับจึงตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปถึงพบว่านายจักรกริช เสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันทางด้านนางอรพินท์ เทียนเสม อายุ 51 ปีน้องสาวของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าพี่ชายนั้นได้พยามเลิกสูบบุหรี่ด้วยการหยุดสูบโดยทันทีหรือเรียกกันว่าหักดิบในช่วงเข้าพรรษา หลังจากนั้นไม่นานพี่ชายก็เริ่มมีอาการล้มป่วยและเลิกกิจการปล่อยเช่าพระเครื่อง โดยตนเองจะมาหาและซื้ออาหารข้าวของเครื่องใช้มาให้อาทิตย์ละครั้งซึ่งล่าสุดได้มาหาและพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมาจนกระทั่งวันนี้เจ้าของห้องเช่าได้โทรศัพท์มาบอกว่าพี่ชายนั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าของห้องเช่าและน้องสาวผู้เสียชีวิตไว้  ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องนำผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน