X

ช่างสแตนเลสนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน เช้าพบกลายเป็นศพหัวเเตกเลือดนอง

ช่างสแตนเลสนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อนร่วมงานเช้าพบกลายเป็นศพหัวเเตกเลือดนองพื้น ตร.เร่งตรวจสอบสงสัยเพื่อนร่วมงานก่อเหตุ ขณะที่หัวหน้าช่างให้ข้อมูลว่าช่วงหัวค่ำได้ยินเสียงมีการทะเลาะกันก่อนลงมาดูและตำหนิให้เข้าหลับนอน

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ต.ค.61 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายนอนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 47/11 หมู่ที่3 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ญาณกร ตรีเพทา รอง ผกก.สอบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา 4 ชั้น  เปิดเป็นร้านรับทำเกี่ยวกับงานสเเตนเลส พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสัมฤทธิ์ ขนันแข็ง อายุ 37 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด อาชีพ ช่างสแตนเลส สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดดำ กางเกงยีนส์ขายาว ที่ศีรษะมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก

 

 

จากการสอบถามนายสายหยุด นาเจริญ อายุ 49 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ตำแหน่ง หัวหน้าช่าง เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ที่ชั้น 3 กับภรรยา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.ตนได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของบางอย่างกระเเทกกับพื้น ดังขึ้นประมาณ 3-4 ครั้ง และมีเสียงโวยวายที่บริเวณชั้น2 ตนกับภรรยาจึงลงมาดู พบนายสัมฤทธิ์ นอนเอามือกุมหน้าเเละครางโอดโอย ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายสัมฤทธิ์ได้นั่งดื่มสุรากับนายวันชัย บุบผากัน อายุ 41 ปี และเกิดมีปากเสียงกัน เมื่อตนเห็นว่านายสัมฤทธิ์ ไม่ได้เป็นอะไรมากจึงได้ตำหนิว่ากล่าวกับนายวันชัยว่าอย่าไปทำร้ายนายสัมฤทธิ์ หลังจากนั้นจึงกลับขึ้นนอนตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้เดินไปเรียกนายสัมฤทธิ์ ให้ลงมาทำงาน กลับพบว่านายสัมฤทธิ์ ได้เสียชีวิตในลักษณะนอนเอามือปิดหน้าไว้เเละมีเลือดออกที่ศีรษเป็นจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำนายสายหยุด ที่เป็นหัวหน้างานไว้ รวมถึงจะต้องทำการสอบปากคำคนงานทั้งหมดอีกครั้งขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวันชัย บุบผากัน ผู้ต้องสงสัยที่นั่งดื่มสุรากับผู้เสียชีวิตไปตรวจร่างกาย ว่ามีร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้หรือไม่ เนื่องจากสอบสวนเบื้องต้นแล้วนายวันชัย ยังให้การปฎิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนทำร้ายร่างกายนายสัมฤทธิ์  ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่เเท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน