X

จยย.พุ่งชนกลางรถพ่วง 22 ล้อถูกทับซ้ำดับสยองกลางถนน

ชายวัย 30 ปีขับขี่จักรยานยนต์พุ่งชนกลางรถพ่วงถูกทับซ้ำศีรษะแตกกระจายดับสยองกลางแยกบนถนนหลังอำเภอบางบัวทอง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 ก.ค.63 ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนเลียบคลองลากค้อน หมู่ 7 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางสามแยกลำโพ ด้านหลังอำเภอบางบัวทองพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปีสภาพนอนเสียชีวิตศีรษะแตกกระจายอยู่คู่กับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ษยว 886 กทม ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ ส่วนหัวทะเบียน 88-2279 นครปฐม ส่วนตัวพ่วง ทะเบียน 89-6719 นครปฐม บริเวณล้อหน้าขวาของตัวท้ายพ่วงพบร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ โดยผู้ขับขี่คือนายธงชัย อายุ 32 ปียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบขวดสุราแตกละเอียดอยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตด้วย

นายธงชัย คนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาพอถึงจุดทางแยกก็ขับเลี้ยวซ้ายไปตามปกติจากนั้นขับผ่านไปเพียงไม่ถึง 30 เมตรก็มีชาวบ้านขับขี่รถ จยย.ติดตามไปบอกว่าได้ทับรถ จยย.จึงจอดรถก่อนที่จะเดินมาดูผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตนเองยืนยันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าได้เกิดทับรถ จยย.คันดังกล่าวเสียชีวิต ขณะเดียวกันมีชาวบ้านให้ข้อมูลว่าพบผู้เสียชีวิตคนนี้ไปซื้อของที่ร้านค้าที่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลนักก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุนี้ขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้ โดยคนขับให้การว่าขณะที่เลี้ยวรถนั้นไม่เห็นรถ จยย.และไม่รู้ตัวว่ารถพ่วงนั้นทับรถ จยย.คันดังกล่าวจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน