X

รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้าทำให้เสาไฟหักโค่นเสียหาย 2 ต้น

รถบรรทุกตู้สำนักงานสำเร็จรูปขับเข้าซอยเกิดเกี่ยวสายไฟฟ้าทำให้เสาไฟหักโค่นเสียหาย 2 ต้นโชเฟอร์เผยเปิด GPS นำทางเพื่อนำตู้ไปส่งปลายทางไกลที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 11 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้า เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้าทำให้เสาไฟหักโค่นเสียหาย เหตุเกิดภายในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 6 หรือซอยหลังโรงเรียนชลประทานวิทยา ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 70-6046 ปทุมธานี บนท้ายรถบรรทุกตู้สำนักงานแบบสำเร็จรูปมาและเกิดเกี่ยวกับสายไฟ ทำให้สายไฟไปเกี่ยวรั้งตัวเสาไฟหักโค่นลงมาขวางถนนจำนวน 2 ต้น ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเร่งทำการแก้ไขโดยทำการปักเสาไฟต้นใหม่ ใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม.จึงสามารถจ่ายระบบไฟได้ตามปกติ

ขณะเดียวกันจากการสอบถามคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าได้ขับรถนำตู้สำนักงานสำเร็จรูปออกมาจากอำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อมาส่งให้กับไซต์งานก่อสร้างที่อยู่ด้านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด โดยขับมาใช้ระบบ GPS เพื่อนำทางซึ่งระบบได้นำทางให้ขับเข้ามาในซอยนี้ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตมองจากกระจกมองข้างเห็นสายไฟบนเสาไฟฟ้ามีการขยับตัวจึงทำการจอดรถหลังจากนั้นเสาไฟก็ค่อยๆเอนเอียงหักโค่นลงมาจนขวางถนนดังกล่าว

ขณะเดียวกันประชาชนที่อยู่ในระแวกที่เกิดเหตุยังบอกอีกว่าโชคดีที่วันนี้โรงเรียนปิดหรือโชคดีที่ไม่มีรถตามหลังมาไม่อย่างงั้นเสาไฟฟ้าต้องหักลงมาทับรถอย่างแน่นอนเนื่องจากปกติจะมีรถผู้ปกครองมารับบุตรหลานเป็นจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน