X

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขับเก๋งขโมยเสื้อผ้าแบรนด์เนมในตลาดดัง

วงจรปิดจับภาพชัด คนร้ายเป็นวัยรุ่นขับเก๋งมาขโมยเสื้อผ้าแบรนด์เนมในตลาดดังย่านอำเภอปากเกร็ด ขณะที่ผู้เสียหายวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดแห่งหนึ่งด้าน ถ.ติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี  พบกับนาพิษณุ ประยูร  อายุ 44 ปี  พ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสอง ในตลาด หลังผู้ใช้ชื่อ Orant Amz Bunwong โพสต์เฟสบุ๊กเตือนภัย  เนื่องจากร้านขายเสื้อผ้าในตลาดชื่อดังถูกคนร้ายขับรถเก๋งเข้ามาขโมยเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดัง โดยมีข้อความว่า ” ตามหา #โจรเข้ามาขโมยของที่ตลาดบุญเจริญ ช่วงเช้าของวันที่ 7 มิ.ย.63  ทำทีเป็นพ่อค้าเข้ามาขนของ ใครรู้จักหรือพบเห็นแจ้งเบาะแสที่ สนง.ตลาดได้เลย ทำได้ยังงัยคนเค้าทำมาหากินมาขโมยของเค้าไปหน้าตาเฉย ตอนนี้ทางเจ้าของร้านแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วใครรับซื้อของจากคนในคลิประวังจะโดนข้อหารับซื้อของโจรด้วยนะ ใครพบเจอช่วยแจ้งเบาะแสด้วย หรือจะอินบ๊อคมาก็ได้ตอนนี้ เจ้าของร้านเดือนร้อนมาก ”

นายพิษณุ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนขายเสื้อผ้าอยู่ที่ตลาดแห่งนี้ได้ไม่นาน โดยเสื้อผ้าที่ขายจะเป็นมือสองแต่เป็นของแท้แบรนด์เนมชื่อดังจากต่างประเทศราคาค่อนข้างแพง อาทิ โปโล แก๊ป ยูนิโฟ่ และอีกหลายยี่ห้อดัง  หลังคืนวันที่6 ก.ค.63 ปิดร้านเก็บข้าวของก็กลับบ้านพักผ่อน  จนกระทั่งห้าโมงเย็นของวันที่ 7 ก.ค.63 มาเปิดร้านตามปกติ พบว่าเสื้อผ้าจำนวนหลายร้อยตัวที่เก็บไว้ในลังพลาสติก 3 ลัง ถูกคนร้ายขโมยไป  รวมมูลค่าของเสื้อผ้ากว่า 20,000 บาท

เมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในตลาดพบคนร้ายเป็นชายขับรถเก๋งฮอนด้า สีขาว เข้ามาจอดหน้าร้านเมื่อเวลา 09.30 น. ของเช้าวันที่ 7 ก.ค. 63  ก่อนเดินเข้าไปในร้านตนเองหน้าตาเฉยเหมือนเป็นเจ้าของร้านเอง จากนั้นก็เปิดฝากระโปรงท้ายยกลังเสื้อผ้าใส่รถขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเองจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

“หลังเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วตอนนี้ผมก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง ป้องกันทรัพย์สินตนเองมากขึ้นจะพึ่งตลาดเองก็คงไม่ได้ วันนี้ผมได้ใช้กล่องเหล็กขนาดใหญ่สามารถใส่กุญแจได้ เมื่อเก็บร้านเสร็จก็จะนำเสื้อผ้าใส่ในกล่องเหล็กเลยเพื่อป้องกันการถูกขโมย เพราะไม่แน่ใจว่าคนร้ายรายนี้จะย้อนกลับมาอีกหริอไม่ ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน