X

นนทบุรี หนุ่มคนงานผูกคอตัวเองดับปริศนาคาห้องน้ำวัดดังย่านเมืองนนท์

หนุ่มคนงานผูกคอตัวเองดับปริศนา คาห้องน้ำวัดดังย่านเมืองนนท์ ขณะที่ทางภรรยายืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่มีโรคประจำตัว อีกทั้งไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

 

 

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 ต.ค.61 ร.ต.ท.หญิง อินทุพร ธุรีจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทุบรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำของวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องน้ำรวมที่อยู่ภายในวัดบัวขวัญพบร่างของนายคมสันต์ ปานเพชร อายุ 32 ปีชาว จ.กำแพงเพชร เป็นคนงานก่อสร้างใช้เชือกร่มผูกคอตัวเองกับช่องระบายอากาศของห้องน้ำเสียชีวิตในท่ายืน โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงที่ลำคอเป็นร่องรอยรัดของเชือกร่ม ที่ใช้ผูกคอเท่านั้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 18-24 ช.ม.โดยมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ของคืนวันที่ 9 ที่ผ่านมา

 

 

จากการสอบนายเทอดพงศ์ มีสำราญ อายุ 24 ปีเป็นญาติและผู้พบศพเป็นคนแรกเปิดเผยว่าปกติแล้วห้องน้ำรวมของวัด หลังจากมีผู้ใช้เสร็จแล้วประตูห้องน้ำจะต้องเปิดทิ้งไว้ ซึ่งวันนี้เกิดผิดสังเกตที่พบว่าห้องน้ำห้องแรกนั้นมีการปิดและล็อคจากด้านในเป็นเวลานาน จึงได้ก้มลงมองรอดช่องประตูจนพบเห็นปลายเท้าของคนอยู่ในท่าทางผิดปกติ และพยามเคาะเรียกแต่กับไม่มีเสียงตอบรับจึงตัดสินใจกระชากประตูออกอย่างแรงถึงพบร่างของนายคมสันต์ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ทางด้านนางสมจิตร จันเศรษฐี อายุ 35 ปีภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่าสามีเป็นคนงานก่อสร้างมาทำงานตกแต่งต่อเติมอาคารที่กำลังสร้างใหม่ ในวัดบัวขวัญแห่งนี้ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ของคืนวันที่ 9 ที่ผ่านมาสามีได้ดื่มสุราและมีการพูดคุยโทรศัพท์กับผู้เป็นพ่อที่อยู่บ้านต่างจังหวัด จับใจความได้เพียงบ่นก่อนวางสายว่า “ถ้าจะตายก็จะกลับไปตายที่บ้าน” และหลังจากพูดคุยโทรศัพท์เสร็จ สามีก็เดินออกจากแคมป์พักคนงานหายไป โดยไม่ได้กลับมาที่ห้องอีกจนกระทั่งวันนี้มาพบว่านายคมสันต์ สามีนั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งยืนยันว่าตนเองไม่มีการทะเลากันและไม่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคประจำตัวหรือหนี้สินแต่อย่างใด

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้พบศพและภรรยาผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเครียดเกี่ยวกับปัญหาเรื่องส่วนตัว จึงเป็นสาเหตุให้เกิดคิดสั้น ใช้เชือกร่มผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน