X

นนทบุรี หนุ่มวิน จยย.รับจ้างขับขี่ข้ามเลนพุ่งชนประสานงาพ่วง 18 ล้อดับคาที่

โชเฟอร์รถปูนพ่วง 18 ล้อขับรถมุ่งหน้าจังหวัดสระบุรีแต่ต้องเบรคกระทันหันหนุ่มวิน จยย.รับจ้างขับขี่ข้ามเลนพุ่งชนเข้าประสานงาดับคาที่

 

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 10 ต.ค.61 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยวัดลาดปลาดุก ใกล้ห้างแมกซ์แวลู ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลักษณะวิ่งสวนทางกันและเป็นทางโค้งพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีราโน่ สีเทา ทะเบียน 5กผ 2516 กทม สภาพพุ่งชนอัดติดอยู่กับหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียนส่วนหัว 82-9630 นนทบุรี ส่วนพ่วงทะเบียน 82-9631 นนทบุรี เป็นรถบรรทุกปูนผงใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่ทราบชื่อคือนายชัยณรงค์ ทองหล่อ อายุ 19 ปีชาว จ.นนทบุรี มีอาชีพขับขี่รถ จยย.รับจ้างย่านอำเภอบางใหญ่  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ารถ จยย.นั้นข้ามเข้าไปชนในเลนของรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งสวนทางมา

 

 

นายสายชล ผู้ประเสริฐ อายุ 47 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองกำลังขับรถไปรับปูนผงในพื้นที่ของ จ.สระบุรี ขณะที่ขับมาตามเส้นทางปกติจนถึงจุดเกิดเหตุก็ได้สังเกตเห็นแล้วว่ารถ จยย.ที่วิ่งสวนทางมานั้นขับมาด้วยความเร็วและยังขับข้ามเข้ามาในเลนที่ตนเองขับอยู่จึงได้เบรครถทันทีแต่รถ จยย.คันดังกล่าวก็ไม่มีการเบรคแต่อย่างใดจนกระทั่งพุ่งเข้ามาชนประสานงาอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักก่อนที่จะเลี้ยวเข้าโค้งทำให้รถนั้นข้ามเลนไปยังฝั่งกลับกันซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถบรรทุกพ่วงนั้นวิ่งสวนทางมาพอดีจึงเป็นสาเหตุให้พุ่งชนประสานงากันอย่างเต็มแรงและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าสามารถจับภาพได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน