X

ผบช.ภ.1 สวมบทพ่อครัวทอดไข่เจียวทำอาหารแจก

ผบช.ภ.1 สวมบทพ่อครัวทอดไข่เจียวทำอาหารแจกพร้อมมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจขอบคุณข้าราชการตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.63 ที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พล.ต.ต.ภูบาล ทับจันทร์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร.ปฎิบัติราชการภ.จว.นนทบุรี รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ นายชลธี ยังตรง รอง ผวจ.นนทบุรีผกก.สถานีตำรวจ 11 สภ. และคณะ กต.ตร.จว.นนทบุรี นำโดย นายชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จ.นนทบุรี(ภาคประชาชน) นพ.ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล นายธวัชชัย วิกรยานนท์ นายพิทักษ์พงศ์ ปรุงเสริม นายอำพล แย้มเยื้อน นายอุดมศักดิ์ โลหชิตพิทักษ์ ,และคณะฯร่วมกันเปิดโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่ได้ทุ่มเทปฏิบัตหน้าที่ในการตั้งจุดตรวจควบคุมโรคระบาด จุดตรวจเคอร์ฟิว ชุดสายตรวจร่วม และที่ช่วยจัดทำโครงการรับอาหารฟรี โครงการตู้ปันสุข ให้กับประชาชนโดยได้มีการมอบถุงยังชีพและทำอาหารพร้อมทานให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว

ต่อมาพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1ได้สวมบทพ่อครัวด้วยความคล่องแคล่วคว้าตะหลิวใส่น้ำมันหยิบกระทะโชว์ฝีมือในการทอดไข่เจียวโดยร่อนเอวไปด้วยทอดไข่ไปด้วยแถมยังพูดติดตลกว่า ” มีด้วยเหรอไข่ร่อนมีแต่ไข่เจียวที่ร่อนอ่ะไข่เรา รับรองความอร่อย ” สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่มาร่วมในงาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน