X

หนุ่มโรงงานขี่ จยย.ย้อนศร ตัดหน้ารถเก๋งถูกชนกระเด็นเสียชีวิตคาที่ 

หนุ่มโรงงานหยุดงานขับขี่จักรยานยนต์ออกไปหาปลา ย้อนศรตัดหน้ารถเก๋งถูกพุ่งชนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

วันที่ 27 มิ.ย.63 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี  รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนน ปทุม-บางเลน หน้าวัดโสมสร หมู่ 2 ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อยจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายศราวุฒิ พันธสาระภูมิ อายุ 38 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด เป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง มีบาดแผลตามร่างกายโดยเฉพาะขาขวาเกือบขาด สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น KSR 125 สีชมพู ทะเบียน 1 กญ 5371 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพตัวรถพังเสียหาย และยังพบข่ายที่ใช้ดักปลาแขวนอยูไว้ที่รถ จยย.ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน รุ่น MARCH สีขาว ทะเบียน1 กน 2258 กทม จอดอยู่สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินกระจกหน้าแตกร้าว โดยมีนายสุธิกาญจน์  เพชรสุวรรณ อายุ 40 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนขณะที่รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ย้อนศรก่อนที่จะขับขี่ตัดข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งจนทำให้ถูกรถเก๋งพุ่งชน

นายสุธิกาญจน์  คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า กำลังเดินทางเพื่อที่จะกลับบ้านในพื้นที่ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.คันดังกล่าวได้ขับขี่ย้อนศร ตัดถนนขึ้นมาเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง ทำให้ตนเองไม่สามารถเบรกได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถเก๋งไว้ ส่วนทางด้านนายศราวุฒิ (ผู้เสียชีวิต) นั้นทราบมาว่าวันนี้เป็นวันหยุดไม่ได้ทำงานได้ขับขี่รถ จยย.ออกมาจากที่พักเพื่อจะไปหาปลา โดยขับขี่รถย้อนศรออกมาจากโรงงานเพื่อที่จะตัดเข้าจุดกลับรถข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งแต่ก็มาถูกรถเก๋งที่วิ่งมาทางตรงพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามก็จะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน