X

ชาวต่างชาติวัย 60 เสียชีวิตปริศนาคาคอนโดนาน 3 วันพบข้อความระบุรักเมืองไทยมากในสมุดบันทึก

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินหากลิ่นต้องสงสัยเหม็นโชยทั่วคอนโดพบชาวต่างชาติวัย 60 ปีเสียชีวิตปริศนาคาห้องนาน 3 วันอีกทั่งพบข้อความระบุรักเมืองไทยมากในสมุดบันทึกและอาการเจ็บป่วย

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 26 มิ.ย.63 พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิตมาแล้วหลายวันในคอนโดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 14 ชั้นภายในห้องพักชั้นที่ 13 พบร่างของนายโดนัล กาลี (DONALD GARY) อายุ 60 ปีสัญชาติอเมริกา สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอนสวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบเบื้องต้นของทางแพทย์ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นทราบว่ามาเช่าพักอยู่ที่ห้องนี้เพียงคนเดียวนานแล้ว โดยมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่พบยาชนิดต่างๆเช่นแก้อักเสบ ฆ่าเชื้อ และอื่นๆ อีกทั้งพบข้อความที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษลักษณะเขียนจดบันทึกความรู้สึกต่างๆ โดยมีใจความที่เกี่ยวกับตัวเองที่มีอาการเจ็บป่วยและเรื่องส่วนตัว และยังมีข้อมีความระบุว่าตัวเขาเองรักเมืองไทยมาก อีกด้วย

จากการสอบถามนายสิทธิกร อ่อนตานา เจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.กล่าวว่าในขณะที่เดินออกตรวจตามชั้นต่างๆเมื่อมาถึงชั้น13 กับได้กลิ่นเหม็นโชยอย่างรุนแรงในตอนแรกเข้าใจว่ามีหนูตายจึงได้พยายามเดินหาที่มาของกลิ่นโดยเปิดดูในส่วนของตามช่องระบบท่อระบายน้ำของอาคารแต่ก็ไม่พบ กระทั่งเดินมาถึงห้องดังกล่าวพบว่ามีกลิ่นออกมาอย่างรุนแรงประกอบกับมีแมลงวันบินตอมอยู่ที่หน้าประตูห้อง อีกทั่งยังทราบมาว่าผู้เช่าห้องนี้ป่วย จึงได้รีบประสานไปยังเจ้าของห้องขอกุญแจสำรองมาเปิดถึงพบว่านายโดนัล เสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.ที่พบเห็นรวมถึงทางนิติบุคคลไว้ และจะต้องประสานไปยังสถานฑูตให้ทราบ ส่วนของสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบ จะต้องมอบให้ทางทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน