X

นนทบุรี คนร้ายบุกยิงข้าราชการ กทม.ดับหน้าบ้านก่อนหลบหนีลอยนวล

ข้าราชการสาวถูกคนร้ายบุกยิงดับบริเวณหน้าบ้านในขณะที่กำลังขับรถออกไปทำงานคนร้ายหลังก่อเหตุหลบหนีลอยนวล พยานเห็นคนร้ายคล้ายทอม

 

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 8 ต.ค.61 ร.ต.อ.บุญทัน ทับทัน พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านบัวทอง ซอย 23/6  หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุตรงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9/857 เป็นลักษณะบ้านทาวเฮาน์ 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนพื้นถนนท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน ชส 9228 กทม. ทราบชื่อคือนางสุภาพ มูลมงคล เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน กทม. ตรวจสอบพบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณขมับด้านซ้ายกระสุนฝังใน และที่หน้าอก นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณด้านท้ายของรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหาวัตถุกระสุนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามพยานที่อยู่บ้านติดกับผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงที่เกิดเหตุพยานกำลังตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะเปิดประตูบ้านก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องให้คนช่วย ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด พยานวิ่งออกไปดูสังเกตเห็นคนร้ายที่ลงมือมีลักษณะคล้ายทอม ไว้ผมสั้น อายุประมาณ 50-55 ปี หลังก่อเหตุเสร็จก็เดินออกไป พยานจะเข้าไปช่วยคนเจ็บคนร้ายหันมาพร้อมอาวุธในมือ ทำให้พยานต้องวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยาน ทราบว่าขณะผู้ตายกำลังจะออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน หลังจากถอยรถออกจากบ้านแล้วลงมาจะปิดประตูบ้าน คนร้ายที่ดักรออยู่ก็เดินเข้ามาหาก่อนที่จะมีปากเสียงกันแล้วคนร้ายก็ลงมือยิงก่อนหลบหนีไป ขณะเดียวกันยังทราบว่าผู้ก่อเหตุได้นั่ง จยย.รับจ้างเข้ามาตั้งแต่ช่วงเช้ามืดและมาดักรอเพื่อลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นได้ให้ชุดสืบสวนไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในหมู่บ้าน เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พร้อมทั้งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ล่าสุดเวลา 11.15 น.ได้รับแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วและบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงที่ขายังไม่ทราบสาเหตุของการได้รับเจ็บในครั้งนี้โดยรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน