X

2 หนุ่มชาวเมียนมาควบ จยย.หลุดโค้งบนสะพานพระราม 4 สาหัส 1 ดับคาที่ 1

กล้องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกภาพ 2 หนุ่มชาวเมียนมาขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนแบริเออร์บนสะพานพระราม 4 ดับทันที 1 เจ็บสาหัสอีก 1

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ก็มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือนายเนียง อายุ 22 ปี (สัญชาติเมียนมา) อาการสาหัส ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็มสแลซ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฆ 9805 นนทบุรี หลังจากรถจยย.คันดังกล่าวเกิดเสียหลักหลุดโค้งก่อนพุ่งชนแบริเออร์และเสาไฟส่องสว่างเป็นเหตุให้รถนั้นพลิกคว่ำ โดยทางทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เคลื่อนย้ายช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ดเป็นการเร่งด่วน

และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 รายคือนายอ่อง เซ ยา ลิน อายุ 31 ปี (สัญชาติเมียนมา) เช่นกันเป็นผู้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะด้านขาเข้าช่วงโค้งโรงภาพยนต์เมเจอร์ ฮอลลีวูดปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีพ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับมาสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนพบว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่เข้าโค้งมาในช่องเลนซ้ายและแซงรถของพลเมืองดีที่มีกล้อง ก่อนที่จะหลุดโค้งพุ่งไปชนแบริเออร์และเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมกับเก็บคลิปภาพกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้เป็นหลักฐาน โดยยืนยันว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บนั้นขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.กันมาและเกิดเสียหลักหลุดโค้งเองโดยไม่มีรถคู่กรณีเฉี่ยวชน  แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติและนายจ้างให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน