X

รวบหนุ่มเทศบาลหวังรวยทางลัด ลักลอบขายยาไอซ์

เจ้าหน้าที่รวบหนุ่มเทศบาลย่านอำเภอบางบัวทองพร้อมของกลางหวังรวยทางลัดลักลอบขายยาไอซ์

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 17 มิ.ย.63 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิก อส.ร้อย.อ.บางใหญ่ที่ 6 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.บางเเม่นาง นำโดย พ.ต.อ.ปณิธาน ยามานนท์ ผกก.สภ.บางเเม่นาง พ.ต.ท.วีรวัตเครือสมบัติ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สมยศ กลัดเเขก สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ออกตรวจความสงบเรียบร้อยที่บริเวณถนนเลียบคลองบางไทร หมู่ที่ 11 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ หลังจากสืบทราบว่าพื้นที่ดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย จึงนำกำลังลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ

ในขณะที่กำลังออกตรวจพบชายต้องสงสัยสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ทราบชื่อต่อมาคือนายวสันต์ ป่วนใจหรือนุ๊ก อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าหอพักเเห่งหนึ่งตรงข้ามกับคลองบางไทร เจ้าหน้าที่จึงได้เเสดงตัวขอตรวจค้น เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในหอพัก แต่ถูกควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา จากการตรวจค้นพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวาน้ำหนัก 1.89 กรัม จึงยึดไว้เป็นของกลางพร้อมควบคุมตัวมาสอบสวนเพื่อขยายผล

ทางด้านนายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าพื้นที่ดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้นำกำลังออกตรวจพื้นที่เสี่ยง เมื่อไปถึงหอพักแห่งหนึ่งพบชายต้องสัย 1 ราย ยืนอยู่ที่บริเวณถนน เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหลบหนีทันที แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้และพบของกลางเป็นยาไอซ์ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ยาไอซ์เป็นของนายคิง และนายคิงได้ใช้ให้นายนุ๊ก มายืนรอส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าตรงบริเวณนั้น แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน