X

นนทบุรี หนุ่มชาวออสเตรีย ซิ่ง จยย.แหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กข้างทางดับคาที่

หนุ่มชาวออสเตรียขับขี่รถ จยย.แหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กข้างทางอย่างเต็มแรงก่อนจะหมดสติกู้ภัยเร่งยื้อชีวิตปั๊มหัวใจไม่เป็นผลเสียชีวิตท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา

 

 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 4 ต.ค.61 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำหลุดโค้งผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดถนนสุขาประชาสรรค์ 2 หรือซอยวัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้งพบร่างของนายเอเดน  ADEN R PARTRIDGE อายุ 23 ปีสัญชาติออสเตรีย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณราวเหล็กขอบทางโค้ง โดยก่อนหน้าทางทีมกู้ชีพและอาสาสมัครพยามช่วยยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาทีแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อ yamaha exciter 150 สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฆ 1004 ตราด ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ริมทาง โดยทราบว่าผู้เสียนั้นขับขี่รถ จยย.ออกมาจากด้านในซอยวัดกู้เพื่อมุ่งหน้าปากซอยแต่เกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กดังกล่าว

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วหรือไม่ชินเส้นทางซึ่งขณะเกิดเหตุเริ่มมีฝนตกลงมาจึงเป็นเหตุให้รถ จยย.นั้นเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กข้างทางทำให้เสียชีวิต โดยจะเร่งประสานสถาฑูตและในส่วนที่เกียวข้องเพื่อประสานญาติให้ทราบ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน