X

หนุ่มช่างไฟพาดถูกไฟดูดติดคาบนเสาไฟเสียชีวิต

หนุ่มช่างไฟขึ้นไปจั๊มสายเพื่อจ่ายระบบไฟเกิดพาดถูกไฟดูดติดคาบนเสาไฟเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.63 พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีช่างไฟถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตยังติดคาอยู่บนเสาไฟเหตุเกิดในหมู่บ้านมิตรประชาปากซอย 1 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่รถประเช้าจากเทศบาลนครปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุรศักดิ์ รอสูงเนิน อายุ 23 ปีเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่รับจ้างติดตั้งระบบไฟฟ้า สภาพเสียชีวิตยังติดคาอยู่ด้านบนเสาไฟ โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องพยายามนำตัวผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่างเพื่อให้ทางแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นและพบว่ามีร่องรอยไหม้ดำที่แขนซ้ายจากสาเหตุถูกไฟช็อต

จากการสอบถามนายระมรชัย สุวรรณภาพ อายุ 30 ปีเพื่อนร่วมงานกล่าวว่าทางบริษัทได้ถูกว่าจ้างให้มาติดตั้งระบบไฟฟ้า และวันนี้จะต้องทำการต่อเชื่อมระบบไฟจากเสาไฟด้านนอกโดยมีนายสุรศักดิ์ เป็นผู้ขึ้นไปจั๊มสายไฟเข้าระบบแต่เกิดพาดแขนสายเกิดไปถูกสายไฟเป็นเหตุให้ถูกไฟนั้นดูดติดคาอยู่บนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนร่วมงานไว้ ส่วนของสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตเกิดพาดแขนซ้ายน่าจะไปโดนสายไฟที่มีกระแสไฟฟ้าอยู่จึงทำให้เกิดถูกไฟดูดเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน