X

วงจรปิดจับภาพชัดสาววัย 27 ปีขับเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกจอดข้างทางเสียชีวิตคาที่

กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนขณะที่สาววัย 27 ปีขับรถเก๋งพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกที่จอดข้างทางเสียชีวิตคาที่ขณะที่ทางด้านเจ้าของรถบรรทุกอ้างว่าสาเหตุที่จอดเพราะรถเสีย

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.63 ร.ต.ท.หญิงนภาภรณ์ ฤกษ์พิชัย รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถสไลด์ (รถบรรทุกรถ) ที่จอดอยู่ข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยวัดลาดปลาดุกใกล้ทางเข้าวัดเต็มรัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์วิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของน.ส.นาถยา โอสรประสพ อายุ 27 ปีเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว ทะเบียน 8กท 1599 กทม ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถสไลด์ (รถบรรทุกรถ) ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 65-0833 กทม มีร่องรอยถูกพุ่งชนท้ายได้รับความเสียหาย อีกทั่งยังพบว่าจุดที่เกิดเหตุนั้นมีความมืดแสงสว่างน้อย ขณะเดียวกันคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของเต็นท์ขายรถยนต์มือสองบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน ขณะที่รถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตขับมาและเกิดพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถสไลด์ คันดังกล่าวที่จอดอยู่ข้างทางอย่างเต็มแรง ส่วนรถสไลด์คันดังกล่าวนั้นทราบว่าได้จอดไว้สาเหตุจากรถเสียไม่สามารถขับต่อไปได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะต้องสอบปากคำผู้ขับขี่รถสไลด์ เพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน