X

ต้นไม้ใหญ่ล้มพาดสายไฟเสาไฟฟ้าล้ม 7 ต้นทับรถเบนซ์เสียหาย

ต้นไม้ใหญ่ล้มพาดสายไฟเป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าล้มโค่น 7 ต้นสายไฟพาดทับรถเบนซ์และบ้านเรือนพังเสียหาย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7. มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มไปเกี่ยวทับสายไฟฟ้าทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงมาทับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ที่ขับผ่านมาพอดีได้รับความเสียหายเหตุเกิดภายในซอยดวงมณี 3 ต.บางเขน อ.เมืองจ.นนทบุรี โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นการไฟฟ้านครหลวงเขตบางใหญ่อยู่ระหว่างซ่อมแชม

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวพบเสาไฟฟ้าล้มจำนวน 7 ต้นสายไฟห้อยลงมาขวางถนนใกล้กันมีต้นไม้ขนาดใหญ่พบว่าบริเวณโคนต้นไม้มีสภาพผุกร่อนล้มขวางถนน และยังไปทับป้ายบอกทางหักชำรุดเสียหาย อีกทั่งพบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์รุ่น E220 สีดำหมาย ทะเบียน ษจ 2098 กทม.ถูกเสาไฟฟ้าและสายไฟขนาดใหญ่พาดทับตัวรถได้รับความเสียหายด้วย

สอบถามนายนายบุญปั้น ศรีมะเรือง อายุ 63 ปี ช่างเย็บผ้าที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า สาเหตุที่ต้นไม้ล้มลงไปพาดกับสายไฟทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงมาทับรถเนื่องจากที่โคนต้นไม้มีสภาพผุถูกปลวกกินมาเป็นปีแล้วเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบไปแล้วแต่ไม่มีการมาดำเนินอะไร จนกระทั่งวันนี้จู่ๆต้นไม้ต้นนี้ ก็หักโค่นลงมาพาดสายไฟทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาและทับรถยนต์อย่างที่เห็นดังกล่าว

ทางด้าน ร.อ.ศิริพงษ์ สนานคุณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกองบริการการจำหน่าย การไฟฟ้านครหลวงเขตบางใหญ่ กล่าวว่า กรณีที่เสาไฟฟ้าล้มเกิดจากต้นไม้ขนาดใหญ่ได้โค่นล้มพาดสายไฟฟ้าและเกี่ยวรั้งเสาไฟฟ้าหักลงมาจำนวน 7 ต้น มีบ้านเรือนเสียหายเล็กน้อย 3 หลังรถยนต์เสียหาย 1 คันโดยเร่งดำเนินการรถออกจากพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันทางการไฟฟ้านครหลวงบางใหญ่ได้ประสานทางเทศบาลนครนนทบุรีเพื่อเข้าทำการตัดต้นไม้ที่โค่นล้ม ส่วนทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้เร่งปักเสาและพาดสายไฟฟ้าใหม่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 16.00 น.วันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน