X

วงจรปิดจับภาพคนร้ายไม่กลัวเวรกรรมบุกวัดดังย่านเมืองนนท์ทุบช่องเก็บอัฐิขโมยโกศ

วงจรปิดจับภาพคนร้ายไม่กลัวเวรกรรมบุกวัดดังย่านเมืองนนท์เดินทุบช่องเก็บอัฐิขโมยโกศเก็บกระดูกนับ 10 ช่อง ขณะที่ทางวัดวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุด้วย หวั่นจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำและอาจจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับวัดอื่น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่วัดปากน้ำ ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองจ.นนทบุรี  หลังพบว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาที่วัดในยามวิกาลแล้วตระเวรทุบช่องเก็บโกศ ขโมยโกศทองเหลืองไปจำนวนหลายโกศ จนเพจดังหลายเพจนำคลิปวงจรปิดขณะคนร้ายกำลังก่อเหตุมาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์  และมีผู้เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นด่าทอคนร้ายหลายนี้เป็นจำนวนมากที่แม้แต่คนตายไปแล้วยังไม่เว้น สร้างความเดือดร้อนให้กับทางวัดและญาติผู้เสียชีวิตเจ้าของโกศเป็นอย่างมาก

นายปรีชา แสงอ่อน อายุ 31 ปี  เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลวัดปากน้ำ เปิดเผยว่าตนเองทราบเรื่องจากญาติผู้เสียชีวิตที่โทรมาหาว่า ช่องเก็บกระดูกใส่โกศบรรพบุรุษโดนทุบเอาโกศไป ตนเองคิดว่าโดนแค่ป้ายเดียว พอมาเดินสำรวจพบว่าถูกทุบไปหลายป้ายก็มานั่งดูกล้องวงจรปิดจนกระทั่งพบว่าในวันที่ 4 มิ.ย.63 เวลา 18.48 น.ที่ผ่านมากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เป็นชายใส่ชุดดำสวมหมวกแก๊ป ใส่กางเกงยีนส์  สวมหน้ากากอนามัยปิดปาก ขับขี่รถ จยย.มาจอดหน้าวัดก่อนที่จะเดินเข้ามาก่อเหตุทุบช่องเก็บอัฐิเสียหายไปทั้งหมด 14 ช่องแต่คนร้ายขโมยโกศใส่กระดูกไปได้จำนวน 7 โกศ โดยนำโกศที่ขโมยไปยัดใส่กระเป๋าที่เตรียมมาก่อนที่จะออกไปขึ้นรถ จยย.และขับขี่ออกไปสิ่งที่หน้าแปลกใจคือคนร้ายเจาะจงเอาไปทั้งโกศและกระดูกซึ่งถ้าจะเอาโกศทองเหลืองไปขายคนร้ายน่าจะเทกระดูกออกไว้ อีกทั่งบางช่องคนร้ายยังเอาไปเพียงผ้าขาวที่ใช้ห่อกระดูก ไปอย่างเดียวก็มี

นายปรีชา ยังกล่าวอีกว่าวัดเองก็เดือดร้อนเพราะต้องทำช่องเก็บกระดูกขึ้นมาใหม่ค่าใช้จ่ายต่อช่องก็ประมาณ2000-3000 บาท หลังเกิดเรื่องตนเองเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จักรี ทองศักดิ์ ที่สภ.เมืองนนทบุรี ไว้แล้วจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีด้วย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน