X

ผอ. กองช่างเทศบาลบางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังรถ จยย.ตกแอ่งน้ำพื้นที่ก่อสร้าง

คืบหน้า ผอ.กองช่างเทศบาลบางบัวทองรุดลงพื้นที่ตรวจสอบหลังมีรถจักรยานตกแอ่งน้ำพื้นที่ก่อสร้างตามที่เป็นข่าว พร้อมกับเร่งเยียวยาผู้เสียหาย

จากกรณีเกิดเหตุรถจยย.หลายรายขี่ผ่านบริเวณซอยหมู่บ้านดวงทอง หมู่ที่ 3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ซึ่งเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทาง มีความกว้างประมาณ 6 เมตร โดยกำลังทำการก่อสร้างเพื่อขยายและปรับปรุงพื้นผิวถนนบริเวณไหล่ทางมีการขุดหลุมเป็นแอ่งมีความกว้างประมาณ 2 เมตร เพื่อวางท่อระบายน้ำ โดยมีเพียงแค่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร และกรวยวางกั้นไว้แอ่งละ 1 ใบ เพื่อเป็นสัญลักษณ์เตือนให้ผู้ที่ผ่านไป-มาใช้ความระมัดระวัง แต่เนื่องจาก มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงทำให้มีน้ำท่วมขัง กรวยยางลอยน้ำหายไป ถังน้ำมันก็จมน้ำ ทำให้รถ จยย.หลายรายที่ขี่ผ่านบริเวณนี้ตกลงไปได้รับบาดเจ็บรถจยย.เสียหาย จนชาวบ้านต้องร้องสื่อขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขด่วน

วันนี้เวลา 15.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.63 นายประภาส สายบัว ผอ.กองช่าง เทศบาลเมืองบางบัวทอง  นายอนาวิน แก้วนามชัย ปลัดอำเภอบางบัวทอง เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางบัวทอง และคณะลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบถนนที่กำลังก่อสร้าง และพูดคุยกับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว  เพื่อดำเนินการแก้ไขและช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแล้ว

นายประภาส สายบัว ผอ.กองช่าง  เปิดเผยว่า เบื้องต้นช่วงเช้าที่ผ่านมา คณะผู้บริหารเทศบาล ได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งผู้รับจ้าง  ช่างโรงงาน กรรมการ ตัวแทนชุมชนในละแวกนี้ มาประชุมที่เทศบาล เพื่อหาทางแก้ปัญหาให้กับประชาชนที่ใช้เสันทางสัญจรในช่วงฝนตก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุอีก ทางผู้รับจ้างเองรับปากจะแก้ไขให้ โดยการวางแนวจราจร ตีขึงเส้น ติดไฟ ยกสายไฟให้สูงขึ้น ส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้นได้ประสานผู้รับจ้างโดยระหว่างนี้อยู่ระหว่างประสานหาผู้เสียหายทั้ง 3 ราย เพื่อเยียวยาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น สำหรับโครงการนี้เป็นของเทศบาลเมืองบางบัวทอง ระยะเวลาก่อสร้างสิ้นสุดวันที่ 19 ส.ค.63 นี้ โดยศูนย์ดำรงค์ธรรมบางบัวทองจะเข้ามาดูแลและประสานช่วยเหลือให้กับผู้เสียหายด้วยอีกทางหนึ่ง

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน