X

หนุ่มโรงงานถูกให้ออกจากงานพบกลายเป็นศพผูกคอเสียชีวิตคาห้องเช่า

หนุ่มโรงงานถูกให้ออกจากงานพบกลายเป็นศพผูกคอดับปริศนาเสียชีวิตคาห้องเช่า ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนเก็บมือถือของผู้เสียชีวิตที่คาดว่าอัดคลิปวีดีโอขณะลงมือผูกคอ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 30 พ.ค.63 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองในห้องเช่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 39 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 2 ชั้น ไม่มีชื่อภายในห้องพักชั้นล่างพบร่างของนายอุกฤษฏ์ สงพัฒน์ อายุ 26 ปีชาว จ.พัทลุงไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับขอบประตูห้องน้ำ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาและประมาณ 2 วัน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์มือถือที่วางไว้ในลักษณะแนวตั้งซึ่งมุมมองของโทรศัพท์นั้นตรงกับร่างของผู้เสียชีวิตพอดี จึงได้เก็บโทรศัพท์ไว้เพื่อตรวจสอบ

จาการสอบนายสุชาติ สอนแก้ว อายุ 45 ปีเป็นผู้พักอาศัยอยู่ห้องติดกันกล่าวว่าตนเองได้กลิ่นเหม็น  โชยออกมาจากห้องของนายอุกฤษฎ์ อย่างแรง อีกทั้งมีแมลงวันบินตอมจำนวนมากบริเวณหน้าต่างห้องจึงได้ไปตามเจ้าของห้องเช่าเข้ามาตรวจสอบ  โดยการงัดประตูห้องเข้าไปถึงได้พบว่านายอุกฤษฎ์ ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ทางด้านนางทองม้วนเจ้าของห้องเช่ากล่าวว่า นายอุกฤษฎ์พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ตนเองทราบมาว่าตัวนายอุกฤษฎ์ นั้นถูกให้ออกจากงานซึ่งเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง โดยนิสัยของนายอุกฤษฎ์ จะเป็นคนไม่สุงสิงกับใครเก็บตัวอยู่แต่ในห้องหลังเลิกงาน กระทั่งมาระยะหลังที่ได้ข่าวว่าถูกให้ออกจากงานและเตรียมเก็บข้าวของกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัดซึ่งก็มีข้อมูลเพียงเท่านี้ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไว้ รวมถึงได้เก็บโทรศัพท์มือถือที่สงสัยว่าจะมีการอัดคลิปวีดีโอไว้ ในขณะที่กำลังทำการผูกคอตัวเองไว้เพื่อตรวจสอบส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบถามกับเพื่อนร่วมงานและญาติเพิ่มเติมถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน