X

คนขับเก๋งหรูชน จยย.ทางขึ้นด่วนแจ้งวัฒนะเข้าพบตำรวจพร้อมจ่ายค่าทำขวัญคู่กรณี 

คนขับเก๋งหรูชนจักรยานยนต์ทางขึ้นด่วนแจ้งวัฒนะเข้าพบตำรวจพร้อมจ่ายค่าทำขวัญคู่กรณี ขณะที่ผู้เสียหายเผยพอใจที่ได้รับการช่วยเหลือและตกลงกันได้ด้วยดี

วันที่ 29 พ.ค.63 จากกรณีในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์รถยนต์เก๋งเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหันและเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คนซึ่งเป็นผู้ขับขี่และซ้อนท้าย เหตุเกิดถนนแจ้งวัฒนะขาออกบริเวณทางขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะ ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่  24 พ.ค. 63 เวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ 29 พ.ค.63 เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ก็คือนายณัชพล (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปีผู้ขับขี่รถ BMW สีขาว ทะเบียน 8กข 9596 กทม.และผู้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีขาวดำ ทะเบียน 1 กฎ 5543 กาฬสินธุ์ คือนายนันธพงศ์  ชัยบัญดิษฐ์ อายุ 24 ปีและนางสาวกรรณิการ์  ณนาราช อายุ 24 ปี มาเจรจาตกลงค่าเสียหายกันที่ สภ.ปากเกร็ด โดยได้ข้อสรุปทั้งคู่ก็สามารถตกลงกันได้ด้วยดี โดยฝ่ายผู้ขับขี่ BMW ได้ให้ค่าทำขวัญเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 24,000 บาท ส่วนค่ารักษาพยาบาลและ ค่าซ่อมรถ จยย.นั้นบริษัทประกันนั้นเป็นผู้รับผิดชอบ

นางสาวกรรณิการ์ กล่าวว่าการตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันในวันนี้สรุปว่าเราทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันได้ด้วยดี ซึ่งทางคู่กรณีก็รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดให้ ตนเองพอใจที่ฝ่ายคู่กรณีมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ตนเองก็ต้องไปพักรักษาตัวก่อน ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็ไม่ได้ทำงานต้องหยุดรักษาตัวให้ต่อเนื่องไปจนกว่าจะหาย ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหารวม 2 ข้อหากับนายณัชพล คนขับรถเก๋ง BMW คือขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน