X

พบร่างชายวัย 63 ปีลอยเสียชีวิตปริศนาในเจ้าพระยา จนท.เร่งส่งศพชันสูตร

ชาวบ้านพบร่างชายวัย 63 ปีลอยน้ำเสียชีวิตปริศนาในเจ้าพระยา ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เผยพบชายคนดังกล่าวคุยกับคนขับเรือก่อนหน้าเพียง 20 นาทีต่อมาต้องแปลกใจกลายเป็นศพลอยน้ำ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งส่งศพชันสูตร

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 พ.ค.63 ร.ต.ท.หญิงพรสถิตย์ บุราญรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม 4 หมู่ 3 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของชายลักษณะลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ภายในน้ำสวมใส่เสื้อโปโลคอปก สีเขียว-ขาว กางเกงผ้าร่มขาสั้นสีเทา ขณะเดียวกันพบรองเท้าแตะ 1 คู่ถอดไว้บริเวณกองผักตบชวาใกล้กับท่าน้ำใต้สะพานพระราม 4 หรือใกล้กับจุดที่พบผู้เสียชีวิต โดยทางกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบนเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบซึ่งไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงพบสมุดบัญชีธนาคารออมสินระบุชื่อนายเกียรติ์ภัสร์ อาภรณ์ศิริพงษ์ อายุ 63 ปีและเงินสดอีกจำนวน 595 บาททางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรักษาไว้ ขณะที่ทางด้านฝ่ายสืบสวนของ สภ.ปากเกร็ด เร่งหาข้อมูลจนสามารถติดต่อญาติได้และทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ย่านถนนรามอินทรา หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเที่ยงโดยเบื้องต้นได้ประชาสัมพันธ์ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม

จากการสอบถามนายนรินทร์พันธุ์ ขาวรุ่งเรือง กล่าวว่าตนเองก็ได้รับข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์มาเช่นกันซึ่งหลังจากผู้เห็นการณ์เห็นว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้วมีอาการกลัวจึงเดินทางออกจากจุดเกิดเหตุไปให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา15.05 น.ผู้เสียชีวิตนั้นเดินมาใต้สะพานในลักษณะคล้ายคนขาไม่ดีพร้อมกับก้มตัวลงไปพูดคุยกับคนเรือที่จอดส่งน้ำอยู่ว่าจะให้ช่วยไปส่งอีกฝั่งหนึ่งแต่ทางเรือปฏิเสธ กระทั่งผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่ามาพบอีกทีเวลา 15.25 น.ลอยอยู่ในน้ำกลายเป็นศพไปแล้วซึ่งเวลาผ่านไปเพียง 20 นาทีเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้ ส่วนสาเหตุว่าจะเป็นการพลัดตกน้ำลงไปเองหรือจะเป็นการตั้งใจกระโดดน้ำนั้นจะต้องทำการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน