window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ชายวัย 50 ปีขับรถเก๋ง อาการชักกำเริบพุ่งตกคลองโชคดีพลดีช่วยทัน

ชายวัย 50 ปีขับรถยนต์เก๋งจู่ๆ ขับพุ่งลงคลองขณะที่พลเมืองเห็นรีบจอดรถช่วยพบยังมีอาการชักคาพวงมาลัย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 พ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลนายกรณัฏฐ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 50 ปีที่อยู่ในอาการชักเกร็ง หลังจากได้ขับรถยนต์เก๋งตกลงไปในคลอง โดยทางทีมกู้ชีพ กู้ภัย ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.มงกุฎวัฒนะ เหตุเกิดถนนเลียบคลองขุนมหาดไทย ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 3กณ 9419 กทม เสียหลักตกลงไปในคูคลองข้างทางแต่โชคดีที่ยังไม่จมน้ำและไม่ได้รับความเสียหาย ขณะที่ทางด้านพลเมืองดีคือนายสิทธิ เขียวอัมพร อายุ 39 ปีผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นคนเข้าช่วยเหลือกล่าวว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.มาและกำลังสวนทางกับรถยนต์เก๋งคนดังกล่าว ปรากฎว่ารถยนต์เก๋งนั้น ขับมาและมีลักษณะค่อยๆเบี่ยงซ้ายจนกระทั่งรถตกคลองไปต่อหน้าต่อตา จึงตัดสินใจจอดรถพร้อมกับพลเมืองอีก 1 คนที่ขับผ่านทางมาพอดีลงไปช่วยกันเปิดประตูรถแต่พบว่าคนขับนั้นมีอาการชักเกร็ง จึงทำได้เพียงปรับเบาะเอนให้ลักษณะนอนราบพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ กระทั่งรถกู้ภัยมาถึงช่วยกันนำตัวคนขับขึ้นมาและส่ง ร.พ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน