X

นนทบุรี หวิดวอดแก๊สรั่วไฟลุกเครื่องอบขนมปังโชคดี จนท.ควบคุมทัน

คนงานทำขนมปังได้กลิ่นแก๊สโชยคลุ้งรีบหาสาเหตุเดินเพียงไม่กี่ก้าวไฟพุ่งลุกท่วมหลังเครื่องอบขนมปังวิ่งคว้าถังดับเพลิงฉีดจนเกือบดับตรวจสอบลุกไหม้เสียหายบางส่วน

 

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ด จ.นนทบุรี เร่งใช้น้ำฉีดแสงเพลิงที่กำลังลุกไหม้พนังห้องและเครื่องอบขนมปัง โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้โดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีหลังจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปถึง เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 5/4 หมู่ 8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด และจากการตรวจสอบพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้พนังห้องและเครื่องดูดอากาศรวมถึงเครื่องอบขนมปังเสียหายบางส่วน นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้นำถังแก๊สที่ยังมีการรั่วไหลออกมาไว้ที่นอกตัวบ้านโดยตรวจสอบพบว่าที่หัววาล์วของถังแก๊สนั้นไม่สามารถปิดได้ซึ่งน่าจะมีปัญหากับระบบของหัววาล์วของถังแก๊งดังกล่าว

 

 

จากการสอบถามผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านตอนเกิดเหตุเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุซึ่งกำลังทำการใช้เครื่องอบขนมปังอยู่ตามปกติแต่ได้ยินเสียงและกลิ่นของแก๊สนั้นรั่วไหลออกมาจึงรีบเดินเข้าไปตรวจสอบ แต่จู่ๆไฟนั้นก็เกิดลุกขึ้นมาทันที จึงรีบวิ่งไปเอาถังดับเพลิงมาทำการฉีดแต่สามารถควบคุมได้เพียงบางส่วนเท่านั้นจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำฉีดจนสามารถควบคุมไว้ได้ดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน