X

กลุ่มวัยรุ่นสายบุญปากเกร็ด ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ 350 ชุดให้ชุมชนย่านปากเกร็ด

กลุ่มวัยรุ่นสายบุญปากเกร็ดยังคงเดินหน้าลงพื้นที่แจกถุงยังชีพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำถุงยังชีพจำนวน 350 ชุดให้ชุมชนซอยประเสริฐอิสลาม 1 ย่านปากเกร็ด

วันนี้ 24 พ.ค.63 นายยุทธนา วงษ์บุตรอด ได้ทำการรวมตัวกันกับสมาชิกภายในกลุ่ม “วัยรุ่นสายบุญปากเกร็ด” อีกครั้งหลังจากมีข้อมูลมาเพื่อข้อความช่วยเหลือเกี่ยวกับการขอถุงยังชีพให้กับชาวบ้านในชุมชนซอยประเสริฐอิสลาม 1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทางทีมงานได้ทำการลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริง โดยพบว่าชาวบ้านในชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ลำบากเช่นผู้มีรายได้น้อย หรือตกงานในช่วงวิกฤตที่โควิด-19 กำลังระบาดรวมถึงคนพิการและผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งในชุมชนมีผู้พักอาศัยในลักษณะเป็นห้องเช่าจำนวน 350 ครอบครัว

โดยล่าสุดวันนี้ทางทีมวัยรุ่นสายบุญปากเกร็ดนำโดย ดร.หญิงศิรีรัศมิ์ พรเลิศนภาดล ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนเด็กสตรีจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม พร้อมด้วยกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า สหายฝั่งธน ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับชาวชุมชนประเสริฐอิสลาม 1 จำนวน 350 ชุดโดยเฉพาะผู้ป่วยและผู้พิการทางทีมงานได้เพิ่มปริมาณของ รวมถึงมอบเงินสดให้อีกจำนวนหนึ่ง โดยการจัดกิจกรรมในการแจกถุงยังชีพในวันนี้ทางทีมงานได้ทำ Social Distancing ในการเว้นระยะห่าง 1 เมตรและให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัยล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันการติดเชื้อของไวรัสโควิด-19 ด้วย

นายยุทธนา กล่าวว่าต้องขอขอบพระคุณผู้ที่ร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยไม่ว่าจะบริจาคมาในรูปแบบสิ่งของหรือเงิน ซึ่งโดยรวมแล้วทั้งหมดนี้ได้จัดทำเป็นถุงยังชีพตามจำนวนและแจกจ่ายให้กับชาวชุมชนครบทุกครอบครัว ทุกอย่างจะสำเร็จไม่ได้ถ้าไม่มีผู้ร่วมบริจาค หรือผู้ใจบุญ ซึ่งต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมบุญกันในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน