X

หนุ่มเมืองกาญขับรถกลับบ้านไฟลุกท่วมคันไม่ทราบสาเหตุ หลังจากเพิ่งซื้อรถต่อมาไม่ถึงชั่วโมง

หนุ่มเมืองกาญขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านไฟเกิดลุกท่วมรถทั้งคันไม่ทราบสาเหตุ หลังจากเพิ่งซื้อรถต่อจากเจ้าของเดิมมาไม่ถึงชั่วโมง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น โคโรน่า สีเขียว ทะเบียน กจ 5770 ร้อยเอ็ด หลังจากที่เจ้าของรถขับมาและเกิดไฟลุกไหม้ โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลา 10 นาทีหลังเพลิงสงบพบว่าตัวรถได้รับความเสียหายไปประมาณ 90% ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 345 ขาออก (ปทุมธานี-บางบัวทอง) เชิงสะพานข้ามคลองพระอุดม ต.คลองข่อยอ.ปากเกร็ด พื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

นายชยุตพงศ์ พรมเกษา อายุ 32 ปีคนขับกล่าวว่าตนเองได้เพิ่งซื้อรถคันนี้มาในราคา 22,000 บาท (สองหมื่นสองพันบาท) จากเจ้าของเดิมซึ่งขับออกมาจากหมู่บ้านเมืองเอก ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี โดยขับออกมาได้เพียงไม่ถึงชั่วโมงระหว่างทางในขณะที่ขับอยู่เลนกลางนั้น เกิดมีควันขึ้นที่บริเวณคอนโซลหน้ารถตรงพวงมาลัยจนตั้งสติได้นำรถเข้าจอดริมทางพร้อมรีบวิ่งออกมาจากตัวรถหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีก็เริ่มมีแสงเพลิงลุกไหม้พร้อมกับกลุ่มควันโพยพุ่งออกมาอย่างรุนแรงกระทั่งไฟลุกไหม้เกือบหมดทั้งคันดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบเช่นกันเพราะเพิ่งไปซื้อรถคันนี้และขับออกมาไม่ถึงชั่วโมงก็เกิดเหตการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน