X

แม่นำหลักฐานขอความช่วยเหลือจากทนายหลังจากบุตรสาว ถูกครูที่มีพ่อเป็น ต.ร.ยศ ร.ต.อ.ข่มขืน

แม่ร้องทนายรณณรงค์ลูกสาววัย 12 ปีนักเรียนชั้น ม.1 ถูกครูสอนดนตรีเป็นลูกชายนายตำรวจข่มขืน  อีกทั้งบังคับเสพยาบ้า เข้าแจ้งความแต่ตำรวจแจ้งเพียงข้อหาพรากผู้เยาว์กับอนาจารเท่านั้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 พ.ค. 63 ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  นางสวย  ขอสงวนนามสกุล  เดินทางจากจังหวัดชุมพร เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับนายรณณรงค์แก้วเพ็ชร์ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  เพื่อให้ช่วยติดตามคดีที่บุตรสาวตนเองถูกครูสอนดนตรีแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิว จ.ชุมพร  ล่อลวงจากโรงเรียนขึ้นรถตู้ไปข่มขืนกระทำชำเราในรีสอร์ตและบังคับให้เสพยาบ้า  แต่ตำรวจกับแจ้งเพียงข้อหาพรากผู้เยาว์กับอนาจาร

นางสวย กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.พ.63 นายญาณพล (สงวนนามสกุล)อายุ 32 ปี ครูสอนวิชาดนตรีโรเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิว จ.ชุมพร และเป็นบุตรชายนายตำรวจยศ ร.ต.อ. ในจังหวัดสงขลา ได้ออกอุบายล่อลวงให้เด็กหญิงเจน อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ซึ่งเป็นลูกศิษย์พาขึ้นรถตู้ไปยังรีสอร์ตแห่งหนึ่ง  ก่อนจะบังคับให้เสพยาบ้าและใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

หลังเกิดเหตุตนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยแพทย์ยืนยันว่าบุตรสาวมีร่องรอยถูกข่มขืน ช่องคลอดมีรอยฉีกขาด ทางตนยืนยันเอาเรื่องครูคนนี้ถึงที่สุด  ต่อมาทางนายตำรวจซึ่งเป็นบิดาของครูคนนี้มาเจรจาเสนอเงิน 300,000 บาท เพื่อให้เรื่องจบ แต่ตนปฏิเสธเพราะทราบว่าครูคนนี้มีพฤติกรรมกับนักเรียนหญิงคนอื่นๆอีกหลายคน แต่ทุกคนกลัวและไม่กล้าพูดความจริง ซึ่งคดีนี้ตนเองแปลกใจมากว่าทำไมตำรวจจึงแจ้งเพียงข้อหาอนาจาร กับ พรากผู้เยาว์  ทั้งๆที่บุตรสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ แพทย์เองก็ยืนยันกับตน ที่ซ้ำร้ายนายตำรวจซึ่งบิดาของครูสอนดนตรีที่ก่อเหตุรายนี้ยังเที่ยวพูดว่าจ่ายเงินให้กับตนแล้วจำนวน 500,000 บาท  ตนขอยืนยันว่าไม่เคยได้แม้แต่บาทเดียว และจะไม่ขอรับเงินจากฝ่ายเขา ขอให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา อยากให้ลูกสาวเป็นรายสุดท้ายไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับลูกสาวใครอีก

ทางด้านทนายรณณรงค์  กล่าวว่าคดีนี้ตนเองจะตรวจสอบหลักฐานและติดตามดูสำนวนจากทางตำรวจและอัยการเพื่อช่วยเหลือนางสวย เพราะจริงๆแล้วตำรวจต้องแจ้งข้อหาข่มขืนและเสพยาด้วย ซึ่งอัตราโทษจะสูงกว่ามาก  เบื้องต้นทราบเพียงว่าตำรวจสั่งฟ้องเพียงสองข้อหาแรก  ยืนยันจะทวงคืนความยุติธรรมให้กับครอบครัวนางสวยอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน