X

ซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนเก๋ง-จยย.และเสาไฟฟ้าหักขณะที่คนขี่ จยย.บาดเจ็บอาการหนัก

ชายหนุ่มซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนเก๋ง-จักรยานยนต์และเสาไฟฟ้าหัก ขณะที่คนขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บอาการหนักทางด้านคนขับกระเผยหักหลบรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้พุ่งชนเสาไฟฟ้า

 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 พ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เร่งให้การช่วยเหลือนายไตรภพ ศิริประเสริฐ อายุ 22 ปีชาว จ.นครราชสีมา ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยส่วนขาถูกตัวรถยนต์กระบะทับอยู่ทางอาสาสมัครช่วยกันยกตัวรถขึ้นและนำตัวนายไตรภพ ออกมาได้อย่างปลอดภัยและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เหตุเกิดบนถนนติวานนท์ขาออกใกล้โรงเรียนอัมพรไพศาล พื้นที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒร 9348 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินโดยทราบว่ารถกระบะนั้นพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเสาไฟฟ้าหักและหม้อแปลงไฟขนาดใหญ่ตกหล่นลงมาด้านล่างและใกล้กันยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน งตร 966 นครราชสีมา สภาพพังเสียหายซึ่งเป็นรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน วห 7680 กทม สภาพด้านท้ายพังยุบเสียหายจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายภาคภูมิ ทุมเสน อายุ 27 ปีคนขับรถยนต์กระบะที่อยู่ในอาการตกใจให้การว่าในขณะที่ขับรถมาและเกิดหักหลบรถ จยย.ทำให้รถนั้นเกิดเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว ขณะเดียวกันทางด้านน.ส.รสริน ยงพฤกษา อายุ 35 ปีเป็นคนขับรถยนต์เก๋งกล่าวว่าตนเองขับมาในช่องทางกลางจู่ๆก็ถูกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้ตัวรถส่ายไป-มาก่อนที่จะพยายามเบรคให้ตัวรถหยุดซึ่งตนเองไม่รู้ไม่เห็นเลยว่ารถกระบะคันดังกล่าวทำไมถึงพุ่งมาชนท้ายรถตนได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะและผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายภาคภูมิ คนขับรถกระบะอีกครั้งและจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมหลังจากอาการดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน