X

กลุ่มรถ จยย.ช็อปเปอร์ ร่วมกับ ทีมงานวัยรุ่นสายบุญ แจกถุงยังชีพ 200 ชุดให้กับชุมชน

กลุ่มรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ Necromancers Mc Thailand ร่วมกับทีมงานวัยรุ่นสายบุญ ปากเกร็ด จัดทำถุงยังชีพ 200 ชุดแจกให้ชุมชนวัดบางพูดในเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงโควิด-19 ระบาด

วันที่ 17 พ.ค.63 ที่วัดบางพูดใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กลุ่มรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ ที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า Necromancers Mc Thailand ได้รวมตัวกันแจกถุงยังชีพจำนวน 200 ชุดให้กับชาวบ้านในชุมชนวัดบางพูดในโดยจะเน้นแจกให้กับครอบครัวที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัดหรือนอกเขต จ.นนทบุรี เนื่องจากกลุ่มชาวบ้านนอกพื้นที่จะไม่มีรายชื่อซึ่งจะไม่ค่อยได้รับสิ่งของแจกจากทางหน่วยงานมากนักโดยชาวบ้านกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มาทำงานและมาเช่าบ้านหรือเช่าห้องอยู่  ซึ่งการแจกจ่ายในครั้งนี้มีกลุ่มทีมงาน วัยรุ่นสายบุญ ปากเกร็ด เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้ในการจัดทำถุงยังชีพรวมถึงลงพื้นที่หากลุ่มชาวบ้านที่เข้าหลักเกณฑ์ในการแจก

โดยบรรยากาศในวัดบางพูดใน กลุ่มรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ที่มากว่า 40 คันหลากหลายยี่ห้อมาจอดเลียงกันสร้างสีสันให้ดูตื่นตาตื่นใจกับกลุ่มชาวบ้านที่มารอรับถุงยังชีพ โดยการจัดระเบียบมาตรการในการเว้นระยะห่าง 1 เมตรสวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทางทีมงานได้ทำอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย

นายภวัต ทองสันสระ ตัวแทนกลุ่ม  Necromancers Mc Thailand   กล่าวว่าวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงวิกฤติที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดทำให้ประชาชนทั่วไปลำบากเรื่องความเป็นอยู่รวมถึงปากท้องซึ่งทางกลุ่มนั้นได้มีการจัดกิจกรรมไปแล้วหลายสายไม่ว่าจะเป็นภาคใต้หรือทาง จ.นครราชสีมา ได้มีการจัดทำถุงยังชีพให้กับชาวบ้านไปรวมถึงมอบเงินให้ส่วนหนึ่ง และครั้งนี้ล่าสุดจึงได้จัดกิจกรรมแจกถุงยังชีพให้กับชาวชุมชนวัดบางพูดใน โดยเงินที่นำมาจัดทำถุงยังชีพในครั้งนี้ได้นำมาจากการจำหน่ายเสื้อกลุ่ม และการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณกลุ่มทีมงาน วัยรุ่นสายบุญ ปากเกร็ด ด้วยที่เป็นผู้บริหารจัดการทุกอย่างไม่ว่าจะทำการแพ็คถุงยังชีพจำนวน 200 ชุดรวมถึงลงพื้นที่หาชาวบ้านที่เข้าหลักเกณฑ์มารับสิ่งของในครั้งนี้

ทางด้านนายยุทธนา วงษ์บุตรอด หัวหน้ากลุ่มวัยรุ่นสายบุญ ปากเกร็ด กล่าวว่าต้องขอขอบคุณทางกลุ่มNecromancers Mc Thailand ที่เห็นความลำบากของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ระบาดในครั้งนี้ และได้จัดทำถุงยังชีพมาแจกจ่ายให้กับชุมชนชาววัดบางพูดในต้องขอขอบคุณอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน