X

จนท.ตำรวจนนทบุรีรวบชายชาวต่างชาติค้าโคเคน พร้อมของกลางได้ริมถนนนำตัวค้นคอนโดพบของกลางเพิ่ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ล่อซื้อโคเคนจากชายชาวต่างชาติบุกรวบได้ริมทางหลังพยายามหลบหนีพาไปตรวจค้นที่คอนโดพบโคเคนเพิ่มขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบประวัติหรือหนังสือเดินทางเข้าออกประเทศไทย

วันที่ 15 พ.ค.63 พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรีพ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์สว.สส.ร.ต.ท.สันติชัย ดีพร้อม รอง สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนายไมค์ อายุ 21 ปี ไม่ทราบชื่อนามสกุลและสัญชาติจริง น.ส.พัชราภา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว จ.อุดรธานี โดยแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง 1.โคเคนอัดแท่งสีขาว-ขุ่น ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส จำนวน 2 แห่ง แท่งละ 10 กรัม รวมน้ำหนัก20 กรัม 2.โคเคน อัดเม็ดขาว-ขุ่น ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส จำนวน 13 เม็ด น้ำหนักรวม 10 กรัม  3.เงิน 100,000 บาท ที่ใช้ในการล่อซื้อ  4.อุปกรณ์สำหรับอัดเม็ดและอัดแท่งโคเคน จำนวน 1 ชุด 5.โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 14 พ.ค.63 พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวนได้รับแจ้งจากสายว่าสามารถสั่งซื้อยาเสพติด โคเคน ได้ จึงได้วางแผนติดต่อล่อซื้อจากชายชาวต่างชาติจำนวน 2 แท่งแท่งละ 10 กรัม ราคา 100,000 บาท ได้นัดส่งยาเสพติดที่ปั้มน้ำมัน บางจาก ถนนติวานนท์ ต.บางกระสออ.เมืองนนทบุรี เมื่อถึงเวลานัดหมายชายชาวต่างชาติได้ขับขี่รถจยย.ยามาฮ่า สกู๊ปปี้ เข้ามาจอดหน้าห้องน้ำภายในปั้ม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปลอมตัวได้นำเงิน 100,000 บาท ไปส่งมอบให้ หลังจากที่ตรวจนับเงินแล้วชายชาวต่างชาติได้หยิบโคเคน จากกระเป๋ากางเกงมอบให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวได้ส่งสัญญานให้เข้าจับกุม แต่คนร้ายไหวตัววิ่งหลบหนี จึงได้วิ่งติดตามไปสามารถจับกุมตัวได้ที่ทางเข้า กสท.ห่างไปประมาณ 500 เมตร ก่อนนำตัวไปตรวจค้นห้องพักที่คอนโดชั้น 5 ในซอยสุขุมวิท 93 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม พบน.ส.พัชราภา แฟน อยู่ในห้องพัก ตรวจค้นพบโคเคนจำนวน 13 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บนหลังตู้เย็น จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวทั้งสองคนมาสอบสวน

สอบสวนน.ส.พัชราภา ให้ปากคำว่าคบหาอยู่กินกับนายไมค์ ได้ประมาณ 5 เดือน ส่วนเรื่องยาเสพติดให้การปฎิเสธว่าไม่ใช้ของตน แต่เป็นของนายไมค์ แฟนชาวต่างชาติ ขณะที่ทางด้านนายไมค์ ไม่ยินยอมให้การใดๆ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตรวจไปตรวจสอบกับระบบไบโอเมทริกซ์ ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี จากการตรวจสอบไม่พบประวัติหรือหนังสือเดินทางเข้าออกประเทศไทย ได้จับกุมทั้ง 2 คนส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน