X

สาวใหญ่วัย 49 ปีเสียชีวิตปริศนาคาคอนโดนาน 2 วัน

กลิ่นเหม็นโชยทั่วคอนโดผู้พักอาศัยเดินหากลิ่นตามห้องต้องผงะพบร่างสาวใหญ่วัย 49 ปีเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักนาน 2 วันไม่ทราบสาเหตุเจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 พ.ค.63 ร.ต.ท.กิตตินันท์ อักษรสม รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันในคอนโดแห่งหนึ่ง ด้านถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 6 ชั้นภายในห้องพักชั้น 1 พบร่างของน.ส.จริยา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าไม่สวมกางเกง สวมใส่เพียงเสื้อตัวเดียว เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำมาแล้วหลายวันส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ขณะเดียวกันตรวจสอบในห้องยังพบเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น โทรทัศน์และพัดลมยังเปิดใช้งานอยู่รวมถึงพบแผงยาเกี่ยวกับโรคความดันชนิดเม็ดที่มีการแกะทานไปแล้ววางอยู่ในห้อง

จากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดกล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นปกตินานๆจะมาครั้งหนึ่งโดยจะมาอยู่ประมาณ 3-4 วัน โดยล่าสุดเมื่อช่วงก่อนเที่ยงของวันที่ 11 พ.ค.63 ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้เข้ามาพูดคุยด้วยเป็นเรื่องทั่วๆ ไปหลังจากนั้นก็กลับไปที่ห้องพัก กระทั่งช่วงเย็นในวันเดียวกันผู้เสียชีวิตมาบอกว่าเดียวจะมีพัสดุมาส่งรบกวนให้ทางนิติบุคคลช่วยโทรแจ้งด้วยก่อนที่จะเดินกลับไปที่ห้องอีกครั้ง หลังจากพัสดุมาส่งทางนิติบุคคลเห็นว่าเย็นมากแล้วจึงไม่ได้โทรบอก ต่อมาในช่วงเช้าจึงโทรศัพท์ไปหาเพื่อให้มารับพัสดุดังกล่าวแต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงเข้าใจว่าอาจจะไม่อยู่ห้องแล้วเหมือนเช่นทุกครั้งเพราะผู้เสียชีวิตจะมาพักอยู่ที่นี้เป็นบางครั้ง จนมาวันนี้ทางผู้พักอาศัยในคอนโดได้กลิ่นเน่าเหม็นคล้ายหนูตาย ทางฝ่ายนิติบุคลของคอนโดจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งบริษัทกำจัดหนูเข้ามาเพื่อตรวจสอบแต่ก็ไม่พบหนูตายแต่อย่างใด กระทั่งผู้พักอาศัยช่วยกันเดินตามห้องต่างๆ เพื่อหาที่มาของกลิ่นจนทราบว่ากลิ่นนั้นออกมาจากในห้องของน.ส.จริยา จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบถึงได้ทราบว่า น.ส.จริยา เสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ ในส่วนของสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่สามารถระบุได้ จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน