X

ฝ่ายปกครอง-ตร.บุกจับ จ๋ง บางเลน พบปืน-ยาไอซ์เพียบ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง-ตำรวจบุกจับจ๋งบางเลนพบปืน-ยาไอซ์เพียบ หลังจากชาวบ้านร้องเรียนเข้ามาจำนวนมากมีการจำหน่ายยาเสพติดจึงลงพื้นที่เข้าจับกุม

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 พ.ค.63 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุลนายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลัง สมาชิก อส.ร้อย.อ.บางใหญ่ที่ 6 บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ นำโดย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณัชพงศธร ถมรุ่ง สว.สส. ร.ต.อ.ศิราเมษฐ์ มณีนวล รอง สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณซอยไปรษณีย์สะพาน3 หมู่ที่ 10 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ติดถนนปูน สองข้างทางเป็นป่าหญ้าพบนายสุณธี นาคเขียว อายุ 28 ปี จากการตรวจสอบพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงซิปใสน้ำหนัก กรัม 0.23 กรัม จึงยึดไว้เป็นของกลาง ต่อมาได้ทำการขยายผลจับกุมนายอดิศักดิ์ พุกสมบุญ หรือ จ๋ง บางเลน อายุ 28 ปี อาชีพพนักงานเก็บขยะเทศบาลแห่งหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บริเวณหลังวัดยุคันธาวาส หมู่ที่ 7 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ ขณะกำลังขับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 5 กย 9305 กทม จากการตรวจค้นพบยาไอซ์น้ำหนัก 1.67 กรัม อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองจำนวน 6 นัด เงินสดจำนวน 7,000 บาท จากนั้นได้นำตัวไปค้นที่บ้านพักเลขที่ 25 หมู่ที่ 9 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ พบยาไอซ์นำหนัก 6.23 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในตู้ไม้ภายในห้องนอน และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง รวมของกลางทั้งหมดจำนวน 7.90 กรัมจึงยึดไว้เป็นของกลาง จากนั้นควบคุมตัวผู้ตั้งหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่

ทางด้านนายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยให้สายลับทำการสั่งซื้อยาไอซ์กับนายอดิศักดิ์ พุกสมบุญ หรือ จ๋ง บางเลน มาส่งที่บริเวณหลัง วัดยุคันธาวาส ซึ่งเป็นถนนปูน กว้างประมาณ 1.50 เมตร เมื่อถึงเวลานัดหมายนายอดิศักดิ์ ได้นำยาไอซ์มาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงเเสดงตัวเข้าตรวจค้น ซึ่งขณะที่ทำการตรวจค้นนายอดิศักดิ์ ได้พยายามขัดขืนและหลบหนีการจับกุม จึงทำให้นายหมู่ใหญ่วิจิตร จรเจริญ สมาชิก อส.อ.บางใหญ่ที่ 6 ตัดสินใจเข้าชาร์จ จากนั้นรถ จยย.ที่นายอดิศักดิ์ ขับมาได้เสียหลักหล่นไปพร้อมกับนายหมู่ใหญ่วิจิตร ที่บริเวณพงหญ้า ข้างทาง ทำให้นายหมู่ใหญ่วิจิตร โดนรถ จยย.ทับ ที่บริเวณต้นคอและข้อมือขวาถูกท่อไอเสียจนเกิดร้อยไหม้ ตาขวาปูดบวม อีกทั้งหัวเเตกเย็บ 2 เข็ม จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบางใหญ่ เบื้องต้นอาการปลอดภัย

จากนั้นจึงแจ้งข้อหานายสุณธี นาคเขียว มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครอง และเเจ้งข้อหา อดิศักดิ์ พุกสมบุญ มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน