X

ชายวัย 47 ปีนอนดับปริศนาคารถไม่ทราบสาเหตุ จนท.เร่งส่งศพชันสูตร

อากาศร้อนจัดพนักงานขับรถเครนชายวัย 47 ปีนอนดับปริศนาคารถกระบะส่วนตัวไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งส่งศพชันสูตร


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 10 พ.ค.63 ร.ต.ท.รัชตะ รัตนจงจิตรกร รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในซอยต้นคูณ 1 หมู่ 7 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำตาล ทะเบียน 4กฐ 1057 กทม จอดอยู่ริมรั้วของแคมป์พักคนงานก่อสร้างลักษณะประตูรถด้านคนขับเปิดอยู่ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบร่างของนาย อู๊ด เจริญชัย อายุ 47 ปีชาว จ.สระแก้ว เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้นลายสก๊อต ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ช.ม.


นายวิเชียร ผิวเผือก อายุ 36 ปีเป็นเพื่อนร่วมงานกล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีคนขับรถเครนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งวันนี้ทางบริษัทได้ส่งให้ตนเองมาช่วยนายอู๊ด (ผู้เสียชีวิต) ขับรถเครนที่ไซต์งานก่อสร้าง โดยที่เมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตยังได้ออกไปรับตนเองมาที่แคมป์พักคนงานพร้อมทั้งพาไปดูสถานที่ทำงานก่อนที่จะกลับมาที่ห้องพัก จากนั้นตนเองก็จะอยู่ภายในห้องพัก โดยที่ตัวผู้เสียชีวิตบ่นว่าร้อนจึงได้ออกมาที่รถยนต์กระบะส่วนตัวพร้อมกับสตาร์ทเครื่องยนต์เปิดแอร์นอน สลับกับดับเครื่องตลอดทั้งวัน แต่ในช่วงเวลา 15.20 น.ตนเองยังมีการพูดคุยกันอยู่กับนายอู๊ด กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น.ตนเองเห็นว่าแสงแดดนั้นส่องไปที่ตัวผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่ในรถ ซึ่งขณะนั้นรถไม่ได้มีการสตาร์ทเครื่องยนต์ อีกทั้งยังเปิดประตูรถเอาไว้ จึงได้เดินไปเพื่อหวังจะปลุกให้นายอู๊ด ตื่นแต่เริ่มผิดสังเกตว่าเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่นจึงได้พยายามขยับตัวเพื่อปลุกเรียกแต่พบว่านายอู๊ด นั้นไม่หายใจแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้พบเห็นซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานไว้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรจะเกี่ยวกับอากาศที่ร้อนจัดหรือไม่ โดยจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน