X

พบร่างหญิงขาฉีกขาดลอยอืดเสียชีวิตปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งประสานหาญาติ

พบร่างหญิงวัยประมาณ 40 ปีสภาพขาฉีกขาดลอยอืดเสียชีวิตปริศนากลางเจ้าพระยาไม่พบเอกสารระบุตัวตน เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุของการเสียชีวิตรวมถึงติดตามหาญาติ

เมื่อเวลา 08.00 เมื่อวันที่ 9 พ.ค.63 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใต้สะพานพระราม 5 อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างของหญิงอายุประมาณ 35-40 ปีลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมใส่เสื้อโปโลคอปก สีเขียว กางเกงวอร์มขาวยาวสีดำ จากนั้นทางอาสาสมัครได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 2  หรือใต้สะพานพระราม 5 เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนพบเพียงเงินสดจำนวน 580 บาทซึ่งทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีสภาพขาหักทั้ง 2 ข้างโดยเฉพาะขาซ้ายมีสภาพลักษณะเกือบขาด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพร่างของผู้เสียชีวิตไว้ และจะต้องทำการประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตที่พบว่าขาทั้ง 2 ข้างหักและลักษณะขาซ้ายเกือบขาดนั้นสันนิษฐานว่าบาดแผลอาจจะถูกใบพัดเรือก็เป็นได้ซึ่งก็ยังไม่ยืนยันชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการหารายละเอียดเพิ่มเติมก่อนว่าผู้เสียชีวิตนั้นคือใครและตกน้ำมาจากที่ไหน ซึ่งจะต้องเร่งหาข้อมูลว่าการเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุอะไรให้ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน