X

นอภ.บางใหญ่ นำทีมแจกถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อนวิกฤตโควิด-19

นายอำเภอบางใหญ่นำทีมเดินหน้าแจกถุงยังชีพจำนวน 690 ถุงให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤตโควิด-19ที่กำลังแพร่ระบาด

ที่ศาลาประชาคม หมู่ที่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ พร้อมด้วย นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม. ร่วมกันนำข้าวสาร อาหารแห้ง และไข่ไก่ แพ๊คใส่ถุงเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยแจกทั้งหมดรวม 69 หมู่ หมู่ละ 10 ชุด รวมทั้งสิ้นจำนวน 690 ถุง


ด้าน นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า มีผู้ใจบุญมาร่วมบริจาคสิ่งของ อาหารแห้งต่างๆ โดยเบื้องต้นให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อสม.ไปตรวจสอบตามหมู่บ้าน ว่ามีใครบ้างที่ยังตกหล่นและไม่ได้รับความช่วยเหลือ ซึ่งในครั้งนี้จะเเจกให้หมู่บ้านละ 10 ถุง โดยจะให้ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยฯไปแจกตามครัวเรือน สุดท้ายนี้ขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงหน่วยงานหรือองค์กรใดก็ตาม ถ้ามีความประสงค์ถึงยังชีพเพื่อเอาไปแจกให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้แจ้งได้ที่ อสม.ของแต่ละชุมชน หรือติดต่อโดยตรงที่นายอำเภอบางใหญ่ ได้ในวันเเละเวลาราชการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน