X

รอง ผบก.จ.นนทบุรี นำตัว 2 ผัว-เมียทำแผนตระเวนลักทรัพย์ย่าน นนทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว 2 ผัว-เมียไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากออกตระเวนลักทรัพย์ย่านนนทบุรี พบว่าทั้ง 2 มีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์หลายท้องที่

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7 พ.ค.63 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมกำลังตำรวจสภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี คุมตัวนายสมเกียรติ เจริญใจ อายุ 40 ปี นางสุธารัตน์ เจริญใจ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/06412 หมู่ 10 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุดที่ร้านขายต้นไม้ ริมถนนกาญจนาภิเษก ต.บางคูเวียงอ.บางกรวย จ.นนทบุรี และที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือลุงวิทย์ สาขา 2 ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ให้สืบสวนจังหวัดนนทบุรี สืบสวน สภ.ปลายบาง เร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 2 คน จนตำรวจได้พยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดว่าคนร้ายขับรถยนต์มาก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ และสามารถตามไปจับกุมตัวได้ที่ เคหะคลองหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี มาดำเนินคดี ทางตำรวจได้ตรวจสอบประวัติพบว่านายสมเกียรติ เคยก่อเหตุในคดีลักทรัพย์มาแล้ว 6 คดี

1. เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 46 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สน.ทองหล่อ 2. เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 51 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่สน.ลุมพินี 3. เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 52 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สน.สุทธิสาร 4. เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 63 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สน.นางเลิ้ง 5. เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 63 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สน.โคกคราม(ยังไม่ได้จับกุม) และ 6. เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 63 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สภ.ปลายบาง

ส่วนประวัติของนางสุธารัตน์ เคยก่อเหตุในคดีลักทรัพย์มาแล้ว 3 คดี 1. เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 63 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สน.นางเลิ้ง 2. เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 63 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สน.โคกคราม(ยังไม่ได้จับกุม) และ 3. เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 63 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สภ.ปลายบาง จึงประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายที่ถูกบุคคลทั้งสองก่อเหตุลักทรัพย์ สามารถมาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี และแจ้งความดำเนินคดีได้ที่ท้องท้องที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน