X

รถบรรทุกพุ่งอัดท้ายพ่วง 18 ล้อโชเฟอร์เจ็บติดคาซากรถ

กู้ภัยเร่งช่วยโชเฟอร์รถบรรทุกที่ติดคาซากรถ หลังจากขับพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดรถข้างทาง โชคดีเด็กติดรถไม่เจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 พ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือนายสาด แสงกล้า อายุ  57 ปีคนขับรถบรรทุกที่ติดคาซากรถหลังจากได้ขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดข้างทาง โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างช่วยเหลือนำตัวนายสาด ออกมาได้และปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนมอบให้รถกู้ชีพร.พ.กรมชลประทานนำส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2 เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกหน้าโรงแรมแกรนด์ราชพฤกษ์ ต.บางพลับอ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลางยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-7281 สมุทรปราการ ลักษณะพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน ส่วนหัว 86-3404 สระบุรี ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 86-5743 สระบุรี โดยมีนายวรพล สนธิรักษ์ อายุ 61 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายอนุสรณ์ พูนกลาง ซึ่งไม่ได้ระบาดเจ็บเป็นพนักงานติดรถที่มากับผู้บาดเจ็บกล่าวว่ารถได้บรรทุกม้วนฟิล์ม ออกมาจากบริษัทในพื้นที่ จ.สมุทรปราการเพื่อไปส่งให้ลูกค้าแต่ตนเองไม่ทราบว่าไปส่งที่ไหนในขณะที่นั่งมานั้นตนเองหลับมารู้ตัวอีกครั้งหนึ่งตอนพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงแล้ว ขณะที่ทางด้านนายวรพล โชเฟอร์ขับรถพ่วงกล่าวว่าในขณะที่ขับมาตามเส้นทางผ้าใบหลังรถเกิดปลิวจึงได้จอดรถเพื่อทำการม้วนเก็บผ้าใบจนกระทั่งมาถูกรถบรรทุกคันดังกล่าวพุ่งชน

ทางด้าน ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถพ่วงรวมถึงเด็กรถที่มากับคนเจ็บไว้ ซึ่งนายวรพล อ้างว่าจอดเก็บผ้าใบนั้น ยังไม่ปักใจเชื่อจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อนั้นเป็นการจอดเสียหรือเป็นการจอดเก็บผ้าใบตามที่อ้างไว้หรือไม่อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน