X

รปภ.วัย 50 ปีวิ่งข้ามถนนถูกรถกระบะพุ่งชนดับ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวัย 50 ปีวิ่งข้ามถนนถูกรถกระบะพุ่งชนดับคาที่ ขณะที่คนขับกระบะเผยผู้เสียชีวิตวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดไม่สามารถเบรคทัน

เมื่อเวลา 08.05 น.วันที่ 6 พ.ค.63 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ทางเข้าโรงพยาบาลศรีธัญญา ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายขวัญชัย รัตนจุล อายุ 50 ปีเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.)ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒณ 8522 กทม สภาพหน้ารถมุมขวามีร่องรอยยุบพังเสียหายโดยมีนายเพชร (สงวนนามสกุล)อายุ 26 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบกระเป๋าเป้ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตวางอยู่ที่ป้ายรถประจำทางตรงจุดเกิดเหตุภายในกระเป๋ามีเครื่องแบบ รปภ.และโทรศัพท์มือถือ จึงได้เก็บรักษาไว้เพื่อส่งคืนให้กับทางญาติ

ทางด้านนายเพชร คนขับรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาจากแยกแครายเพื่อไปทำงานย่าน จ.ปทุมธานีเมื่อมาถึงที่เกิดชายคนดังกล่าววิ่งตัดหน้ารถตนจากริมถนนฝั่งซ้ายเพื่อจะข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดทำให้ไม่สามารถเบรคได้ทันเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงกระทั่งชายคนดังกล่าวเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่ไว้ โดยคนขับให้การว่าผู้เสียชีวิตนั้นวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดเป็นเหตุให้หยุดรถไม่ทันเลยเกิดพุ่งชนชายคนดังกล่าวว่าจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน