X

โซเชียลแชร์คลิปหนุ่มหัวร้อนโวยวายขู่ทำร้ายเพื่อนบ้านวันนี้เข้าพบตำรวจปรับความเข้าใจ

โซเชียลกระหน่ำคลิปแชร์หนุ่มหัวร้อนโวยวายขู่ทำร้ายเพื่อนบ้าน แถมโพสต์เฟซบุ๊กอาฆาตหลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ล่าสุดวันนี้ทั้งสองฝ่ายเข้าพบตำรวจเพื่อปรับความเข้าใจกันแล้ว

จากกรณีผู้โพสต์เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.PLUS+ โดยมีเนื้อหาข้อความว่า ตามไปเผือกเรื่องนี้กันต่อ สตาร์ทเครื่องรอไว้อย่าเพิ่งออกตัว มีคลิปในเม้นต์!!! ผมอยู่ในบ้าน คนตรงข้ามหน้าบ้าน เข้ามาปาเเก้ว โดนน้องผม ขู่ว่าจะเอาปืนมายิง ตะโกนบอกว่ามีพวกมีนายยศใหญ่ สาเหตุ มาบอกว่าผมเสียงดัง จู่ๆก็ มาปาแก้ว และเข้ามาในตัวบ้าน กะจะมาทำร้าย พร้อมถือมีด ผมสามารถเอาผิด อะไรได้บ้างครับ มีใครพอช่วยผมปรึกษาหน่อยได้ไหมครับ เหตุผลที่เขาว่าผมเสียงดัง ผมว่าไม่น่าใช่ครับ ผมดูหนังในตัวบ้าน ปิดห้องมิดชิด ห้องที่ผมอยู่ห่างจากตัวบ้านเขา ราวๆ สิบเมตรได้ครับ ผมคาดว่า อาจจะเมา ไม่ก็ทะเลาะกับคนอื่นมาก่อน แล้วมาลงกับเด็ก ที่อยู่บ้านตรงข้ามเเล้วหาเรื่อง อ้อ เขาถีบรถ จักยานยนต์ที่จอดหน้าบ้านด้วยครับ ผมอายุ 22 ปี น้องผม อายุ 19 ปี คู่กรณี อายุมากกว่า 30 บ้านของพ่อผมครับ พ่อผมย้ายอยู่อีกที่ ผมอยู่บ้านกับน้อง ครับ ผมมีคลิปวิดิโอ อีกตอนเขาขู่ทำร้าย เดี๋ยวจะลงให้อีกทีครับ เรื่องเกิดราวๆ 23.30 วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 สอบถามรายละเอียดได้ครับ ครั้งนี้ผมอยู่เฉยๆ จริง และผมมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ขอบคุณมากน่ะครับ ถ้าเป็นที่ปรึกษาให้ผม ที่มา:Sarayut Sapangnoi

 

จากเรื่องราวดังกล่าววันนี้เวลา 18.00 น. วันที่ 4 พ.ค.63 ทาง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์  สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์  ได้เรียกตัวผู้เสียหายคือนายสรายุทธ สาแพงน้อย อายุ 22 ปี  กับน้องชายคือนายณัฐวุฒิ สาแพงน้อย  ทั้งสองพักอยู่บ้านเลขที่ 74/1029 ซ.ทานสัมฤทธิ์ 21/3 ถ.ติวานนท์ อ.เมืองจ.นนทบุรี  กับอีกฝ่ายที่เป็นคู่กรณีก่อเหตุบ้านอยู่ตรงข้ามกันคือนายปรีชา หรือ ปึ๊ก หมื่นมหาใจ อายุ 31 ปี  มาพบที่ห้องสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์  โดยทำบันทึกข้อตกลงไม่ติดใจเอาเรื่องเอาราวต่อกัน ต่างคนต่างอยู่ ส่วนค่าเสียหายที่นายณัฐวุฒิ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ฝ่ามือจากเศษแก้ว รวมทั้งรถจยย.ที่ล้มคว่ำทางนายปรีชา ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกอย่าง โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการจับไม้จับมือขอโทษต่อกัน

นายสรายุทธ  กล่าวว่า  ตอนนี้ตนก็ไม่ติดใจอะไรแล้วเพราะฝ่ายคู่กรณีคือนายปรีชา ยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับประกันว่าและให้ความมั่นใจว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก  ส่วนนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 3 พ.ค.63 ราวเที่ยงคืนตนกับพี่ชายนั่งดูหนังอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายเสียงแก้วแตกจึงรีบออกมาดูโดยพี่ชายได้ให้ตนถ่ายคลิปคนก่อเหตุไว้ พอตนออกมาหน้าบ้านก็เจอนายปรีชาเพื่อนบ้านฝั่งตรงกันข้ามยืนเอะอะโวยวายตะโกนด่าทอพร้อมทั้งปาแก้วปาขวดเข้ามาจนเศษแก้วกระะเด็นโดนฝ่ามือและรถ จยย. “ตอนนี้ก็ยังกลัวๆ อยู่ แม้เขารับปากว่าจะไม่ทำแล้ว”

ทางด้านนายปรีชา ผู้ก่อเหตุ  เปิดเผยว่าบ้านหลังนี้มีปัญหาเสียงดังตลอดงานก็ไม่ทำ มั่วสุมกันตนเตือนก็ไม่ฟัง ทำท่าเหมือนท้าทาย คืนเกิดเหตุตนยอมรับว่าโมโหมากไปตะโกนด่าและขว้างปาขวดแก้วไปจริง ตอนนี้ก็จับไม้จับมือและปรับความเข้าใจกับเขาไปแล้ว “ตนใจร้อนไปหน่อย ก็อยากฝากเตือนถึงคนที่เมาและขาดสติให้พยายามอย่าใจร้อนแบบผม ถ้าโมโหหรือโกรธใครก็อย่าทำแบบผมละกันครับ”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน